น้องโสน ลูกสาว มอส ปฏิภาณ โชว์ทักษะพูดภาษาอังกฤษ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนใครหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง มอส ปฏิภาณ

และภรรยาสาวสวย เกม ดวงพร ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องโสน และ น้องสรรค์ ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวย ความเก่งตามรอยพ่อแม่มาติดๆ

ล่าสุด ในไอจีของหนุ่มมอส ได้ออกมาโพสต์คลิปของลูกสาวคนโตอย่าง น้องโสน ที่ทำชาเลนจ์ในแอพพลิเคลชั่น tiktok พูดภาษาอังกฤษ ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าสำเนียงน้องโสนเป๊ะมากเลยค่ะ

แถมยังอ่านได้คล่องสุดๆ เห็นแล้วอดที่จะปลื้มใจแทนพ่อและแม่ไม่ได้เลย ก็ลูกสาวเก่งซะขนาดนี้ โดยหนุ่มอสได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่าสั้นๆ ว่า “Yeah!” งานนี้ทำเอาคนดังในวงการบันเทิงและแฟนคลับ

ต้องเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องโสนกันอย่างมากมายว่า ที่สุดดด , เอาเซ้….👏👏👏👏👏👏 , Native มากๆครับ แม่สาวน้อย😍👏🔥 , โหหหห สุดยอดเลยค่ะ น้องเก่งมากกก

สำเนียงเป๊ะมากด้วยค่ะ😍😍👏👏👏 ภูมิใจแทนคุณพ่อคุณแม่เลยค่ะ , 👏👏👏เก่งมากสำเนียงสุดยอด , อ่านเร็วกว่าอีกค่ะ เก่งมากๆ 😮😮😮 , โสนเก่งมากลูก รัวมือ👏👏👏 , เก่งมากเลยค่ะ😮😮👏👏👏

ขอบคุณข้อมูล:mospatiparn

เรียบเรียงโดย:setup999