น้องโสน ลูกสาว มอส ปฏิภาณ โชว์สเต็ปแดนซ์ น่ารักมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครคอบครัวของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง มอส ปฏิภาณ และภรรยาคนสวยเกมส์ ดวงพร ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทด้วยกันแล้ว 2 คน

อย่าง น้องโสน และ น้องสวรรค์ ที่ตอนนี้โตเป็นสาวน้อยแล้ว โดยเฉพาะ น้องโสน ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ แถมยังกล้าแสดงออกเหมือนพ่ออีกด้วย จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของแฟนๆ ไปแล้ว

ล่าสุด หนุ่มมอสก็ได้ออกมาโพสต์คลิป ตอกย้ำความเป๊ะของ น้องโสน ที่ลุกขึ้นมาโชว์สเต็ปแดนซ์สูดพริ้วอีกทั้งท่าทางและอินเนอร์ของหนูน้อยยังใส่มาแบบเต็มๆ ชนิดที่ว่าไม่แพ้นักเต้นมืออาชีพเลยค่ะ

โดยหนุ่มมอสได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Dance all the time #snow_patavekarn” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างมากมายว่า  สวยจังเลย , โอ้ยยน่ารักกมากเลยค่า😍 ,

❤️เลยค่ะ ขอเป็น fc เลยค่ะ , เดี๋ยวนี้สู้กล้องน้า โสนนนนน💚 , น่ารักมากกกก ❤️❤️ , น้องน่ารัก 😍😍 ฉายแววนางเอกมาแล้วนะคุณพ่อ , กดเอง…ถ่ายเอง?? น่ารักเกินห้ามใข , น่ารัก , โสนน้อยทำมั้ยน่ารักแบบนี้😍😍❤️❤️ ,

น้องน่ารักมากเลยค่ะ👏👏❤️❤️ , ยิ่งโตยิ่งสวย บุคลิกดีมากน้องโสนลูกพ่อมอสแม่เกม แหม่ๆ ทั้งสวยและเก่งมากจริงๆ ค่ะ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่มีความสามารถเหลือล้นสุดๆ ไปเลยค่ะ


ขอบคุณข้อมูล:mospatiparn

เรียบเรียงโดย:setup999