น้องไคเด้น ลูกชาย ขนมจีน เตรียมเข้าเรียนแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่านับวันยิ่งโตยิ่งหล่อ สำหรับ น้องไคเด้น ลูกชายสุดที่รักของนักร้อง นักแสดงสาวชื่อดัง ขนมจีน กุลมาศ กับ ไฮโซเคน ขันธ์เพชร สารสาส ซึ่งตอนนี้อายุได้ 1 ขวบกว่าๆแล้ว กำลังน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆเลยทีเดียวแถมยังฉายแววหล่อมากอีกด้วย

ซึ่ง ขนมจีน มักออกมาอัปเดตภาพลูกชายลงในอินสตาแกรมให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ หน้าตาดีตั้งแต่เด็กได้คุณพ่อคุณแม่มาเต็มๆนับวัน น้องไคเด้น ยิ่งโตยิ่งหล่อมาก

เชื่อว่าในอนาคตต้องกลายเป็นซุปตาร์หนุ่มหล่อที่มีสาวๆตามกรี๊ดเพียบแน่นอน นี่ขนาดตอนนี้ยังไม่โตก็มีแฟนคลับติดตามชมความน่ารักเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ไม่อยากจะคิดถ้าโตเป็นหนุ่มจะมีสาวๆรุมล้อมมากมายขนาดไหน งานนี้ทำเอาสาวๆหลายต่อหลายคนแห่สมัครเป็นลูกสะใภ้ คุณแม่ขนมจีน กับ คุณพ่อเคน เพียบ

ล่าสุด น้องไคเด้น ลูกชายของ คุณแม่ขนมจีน คุณพ่อเคน เตรียมเข้าเรียนแล้ว โดยในอินสตาแกรมส่วนตัวของ ขนมจีน ได้ออกมาโพสต์ภาพที่ลูกชายถ่ายเตรียมสมัครเข้าเรียน

พร้อมระบุข้อความว่า ” ครั้งแรกกับการถ่ายรูปสมัครเรียนของ @kaidensarasas กำลังงงว่าที่นี่คือที่ไหน ใครจะถ่ายรูปผมครับเนี่ย งงไปหมด

อ้าปากค้างไปเลยคร้าบบบ 55555 📸 #kaidensarasas #day391 #1y3w5d 🏇 @ralph_society168 ” ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม

ในความหล่อความน่ารักของ น้องไคเด้น กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เด็กอะไรก็ไม่รู้ยิ่งโตยิ่งหล่อฉายแววเข้าวงการบันเทิงเดินตามรอยคุณแม่

เชื่อในอนาคตต้องมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอย่างแน่นอน ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยอีกหนึ่งคนกลายเป็นขวัญใจพี่ป้าน้าอาเกือบทั้งประเทศ

ขอบคุณข้อมูล : knomjeankulamas