น้อง พรสุดา อดีตนางเอกดังยุค 90

บันเทิง

ยังคงมีผลงานการแสดงละครออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับอดีตนางเอกชื่อดังยุค 90 น้อง พรสุดา ต่ายเนาว์คง ซึ่งในอดีตเธอมีผลงานละครที่สร้างชื่อเสียงของค่าย กันตนา ในเรื่อง ซูซี่ ซิงซิง ทางช่อง 5 และ ผีกุ๊กกิ๊ก ละครเย็นทางช่อง 7

และเธอยังเคยเป็นพิธีกรรายการ ท้าพิศูจน์ ทางช่อง 7 รวมทั้งเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอเพลง ทั้งรักทั้งเกลียด ของตวงสิทธิ์ เรียมจินดา และเพลง เลิกง้อพอกันที ของวงเรนโบว์ ตอนนี้เธอยังรับงานแสดงละครอยู่

พร้อมทั้งยังเป็นผู้จัดละครและครูใหญ่ทำหน้าที่สอนการแสดงประจำโรงเรียน กันตนา เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ผลงานละครล่าสุดที่เธอแสดงไว้ก็คือ สะใภ้เจ้าสัว ทางช่อง 3 รับบทเป็นคุณแม่ของนางเอก แถมเธอยังเป็นผู้จัดเองอีกด้วย

ถือว่าละครเรื่องนี้ประสบความสำเร็จมากเพราะกวาดเรตติ้งละครเย็นได้ไปอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าทุกคน ส่วนชีวิตคู่เธอได้แต่งงานไปกับนักการทูตชาวบรูไน ฮาจีเด้าท์ ฮาจีมูฮัมหมัดฮาเดร ปัจจุบันได้เกษียณราชการแล้ว

เคยดำรงตำแหน่งเป็น กงสุลใหญ่ ประเทศบรูไน ,กงสุลใหญ่ ประจำรัฐ Sarawak ประเทศมาเลเซีย 3 ปีครั้ง , เป็นกงสุลใหญ่ ประจำรัฐ Sabah ประเทศบรูไน 1 ปีครั้ง , และเป็นอัครราชทูตประเทศบรูไน ณ กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย 1 ปีครั้ง

จากดาราสู่ภริยาอัครราชทูตบรูไน บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆนะเนี่ย สวย เก่ง ชีวิตเพอร์เฟคสุดๆไปเลย หลายๆคนคงต่างพากันอิจฉาหนักมากจนอยากมีชีวิตดีๆแบบนี้เหมือนกับ สาวน้อง กันเพียบ

ภริยาอัครราชทูตบรูไน

อบอุ่นสุดๆ

บ้านน่าอยู่มาก

บ้านสวยสุดๆ

บรรยากาศหน้าบ้าน

ร่มรื่นมากๆ