น้าค่อม สานฝันให้ ตูน อยากโดนน้าค่อมด่า สักครั้งในชีวิต (คลิป)

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งศิลปินดัง ที่มักจะออกมาช่วยเหลือสังคมอยู่เสมอ สำหรับหนุ่มตูน บอดี้เเสลม ที่ก่อนหน้านี้หนุ่มตูนได้ออกมาวิ่งโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อนำเงินช่วยเหลือให้กับโรงพยาบาล ทางภาคอีสาน ภาคใต้ เเละทางภาคเหนือ เพื่อช่วยให้โรงพยาบาลนั้น ได้นำเงินไปซื้ออุปกรณ์ทางการเเพทย์เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยต่อไป เเละในปีนี้ได้เกิดโรคระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19เกิดขึ้น

ทำให้ทุกโรงเรียนต้องหยุดการเรียนการสอน ซึ่งหนุ่มตูนได้เป็นห่วงเรื่องนี้มาก เพราะยังมีเด็กฐานะยากจนอีกหลายคนไม่มีอาหารทาน โดยหนุ่มตูนได้ออกมาบริจาคเงิน 1 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสเหล่านี้ ให้ได้มีอาหารทานต่อไป

ล่าสุดหนุ่มตูน ได้มีโอกาสไปร่วมงานกับรายการบริษัทฮาไม่จำกัด ซึ่งเป็นรายการตลกคลายเครียด ที่รวมก๊วนชาวตลกดังมาทำรายการนี้ เเละหนึ่งในสมาชิกของบริษัทฮาไม่จำกัดนั้นก็คือ น้าค่อม ชวนชื่น โดยหนุ่มตูนได้บอกกับน้าค่อมว่า “ผมมีความฝันอย่างนึงในชีวิต ผมอยากโดนน้าค่อมด่าครับ”

งานนี้ทำเอาน้าค่อมถึงกับออกปากเลยว่า ” คนจะเกลียดกูทั้งประเทศมั้ยเนี่ย ” งานนี้ทางคณะเเละโน๊ต อุดม ร่วมกันชงขอให้ช่วยสานฝันพี่ตูนหน่อย ก่อนที่ทางน้าค่อม จะจัดเต็มเเบบถึงใจให้กับหนุ่มตูนว่า ยิ้มเxี้ยอะไรละไอ้สัx

จนทำเอาพี่ตูนอดหัวเราะไม่ได้ บอกว่าฟินสุดๆ โดยหนุ่มตูนได้ลงคลิปทางอินสตาเเกรมด้วยว่า ” 24/5/2020…อีกหนึ่งวันดีๆ….ในชีวิต ขอบพระคุณ @na.kom_ ที่ช่วยสานฝันนี้ของผมให้เป็นจริงครับรัก♥️#ตลาดใจ #ตลาดใจสตริงคอมโบ#ก้าวคนละก้าว #เพราะเราเชื่อในพลังเล็กๆ”

ทำเอาเหล่าเเฟนคลับของหนุ่มตูนต่างเข้ามาขำลั่นไอจีกันใหญ่ ถูกใจที่หนุ่มตูนโดนน้าค่อมด่ากันเป็นเเถว เเหม่ๆ ไม่มีใครด่าได้ถึงใจเท่ากับน้าค่อมเเล้วค่า เสียงชัด จัดเต็มเเบบไม่มีกั๊กกันเลย ทำเอาหนุ่มตูนถึงกับไปไม่เป็นเลยค่า

ไม่ว่าตลกคณะนี้จะเดินทางไปออกงานที่ไหน ก็มักจะเรียกหัวเราะ เเละรอยยิ้มให้กับเเฟนๆได้เสมอ เเถมครั้งนี้ความฝันของหนุ่มตูนยังเป็นจริงเเล้วด้วย เจอน้าค่อมจัดหนักเเบบเน้นๆให้ไปเลย สมใจพี่ตูนเเล้วค่า (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล: artiwara,Vin Buddy,ก้าว

เรียบเรียงโดย:setup999

May