น้าเน็ก ขอโทษ ทิดไพรวัลย์ อีกรอบ รู้สึกแย่มาก

บันเทิง

จากประเด็นในรายการ นินทาประเทศไทย จนเกิดเป็นดราม่าร้อนระอุไปทั่วโซเชียลระหว่าง ทิดไพรวัลย์ หรือ เอก ไพรวัลย์ วรรณบุตร กับ น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ต่างออกมาเคลียร์ในมุมของตัวเอง

และในขณะเดียวกัน น้าเน็ก ก็ได้ออกมาไลฟ์สดขอโทษ ทิดไพรวัลย์ บอกว่าขอโทษล่ะกันคุณชนะ แต่เรื่องมันดันไม่จบกระแสตีกลับ น้าเน็ก ชาวเน็ตแห่วิจารณ์จนชื่อ น้าเน็ก ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ม.ค. 65 ที่ผ่านมา น้าเน็ก ก็ได้ออกมาไลฟ์สดขอโทษอีกรอบ พูดในทำนองที่ว่า การอ่านคอมเม้นท์ต่อหน้าทิดไพรวัลย์ ถึงจะบอกเขาแล้ว เขาอนุญาตแล้ว แต่เมื่อทบทวนนั่นเป็นวิธีที่หมาไม่แxกมาก

ไม่ต่างจากการดึงมีดที่แทงเขาแล้วกลับไปแทงเขาใหม่ มันดูเลือดเย็นและเลวทรามจริงๆ ถ้าดูจากภาพในไลฟ์ มันดูเฮงซวยมาก พี่จะไม่ทำอย่างนี้อีก อยากใช้โอกาสตรงนี้ขอโทษจริงๆ

หลังจากทิดได้ชี้แจง ทิดก็บอกกับทุกคน ว่าจะลุกออกไป ทุกคนรับทราบครับ แต่พอถึงเวลาเขาลุกไปจริงๆ ปฎิกิริยาของพี่ ก็ดูหมาไม่แxกอีก พี่ทำตัวไม่ถูกเลยพูดอะไรหมาๆออกไปเพียบเลย

แต่ตัวทิดเอกพยายามทำให้บรรยากาศไม่มาคุด้วยซ้ำ ถ้าพี่มีสติไตร่ตรองสักนิด พี่ควรจะ ส่งกันสวยๆร่ำลากัน ชี้ให้เห็นคนดูเห็นสปิริตที่เขาทำ พี่พูดเxี้ยอะไรก็ไม่รู้ มันเลยทำให้เขาดูไม่มีมารยาท และคนก็ไปรุมด่าเขา

ทิดได้ชี้แจงในพื้นที่ของเขา พี่เxือกโกรธเขาอีก ทำไมxึงไม่โทรหาxูล่ะ ซึ่งในความเป็นจริง ในฐานะเจ้าของรายการพี่ควรโทรหาเขาด้วยซ้ำ แต่พี่ก็คิดเxี้ยๆ ว่า xูโตกว่า คิดแบบคนมีxีโก้ ก็เลยกลายเป็น การขอโทษแบบเหน็บแหนมเขาในอย่าหาว่าน้าสอน ทุกคนก็ดูออก

ใช่…พี่สารภาพ พี่ไม่ได้จะขอโทษเขาหรอก เพราะพี่โกรธ  พี่ทบทวนเหตุการณ์ทั้งหมด ท่าทีที่พี่แสดงไปพี่ก็เป็นอย่างที่เค้าด่าจริงๆ xึงโหดเหี้ยมอำมหิต xึงไม่มีมารยาท xึงเป็นผู้ใหญ่ใจแคบมาก

รู้สึกแย่มากๆเรื่องนี้เป็นบทเรียน พี่ต้องทบทวนการทำงานและท่าทีของตัวเองให้ดีกว่านี้ อยากขอใช้โอกาสตรงนี้ ขอโทษในสิ่งเฮงซวยทั้งหมดที่แสดงออกไป การทำคอนเทนต์สอนคนมากมาย แต่ถึงเวลา xึงไม่ได้เอามาสอนตัวเองเลย ขอบคุณทุกคำติที่ได้สั่งสอนพี่บ้างนะครับ ซึ่งก็ถือว่าเป็นการจบลงด้วยดีนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : Nanake555