น้าเน็ก ตอบชัด ทำไมถึงไม่ไปร่วมงานแต่ง ป๊อก-ตั๊ก

บันเทิง

โลดแล่นอยู่ในวงการมานานมาก สำหรับ น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา วัย 52 ปี ซึ่งทุกวันนี้เขาก็ยังไม่มีคนมาดูแลหัวใจเลยแต่ก็แอบมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับพิธีกรสาวคู่จิ้นอยู่ตลอดก็ไม่ได้เป็นอะไรกันเป็นเพียงพี่น้องที่สนิทกันเท่านั้นเอง

ซึ่ง น้าเน็ก เคยเผยว่าแอบปลื้มนักแสดงสาวคนหนึ่งที่เป็นผู้หญิงในฝันปลื้มมานานมากๆเลยนั่นก็คือ ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ซึ่งแต่งงานไปแล้วกับตั๊ก นภัสกร มิตรเอม  ถึงกับเสียอาการเลยทีเดียวเวลาที่ได้เจอกัน

และเมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 64 ที่ผ่านมา น้าเน็ก ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ ป๊อก ผ่านไลฟ์สดบนช่องยูทูบ NANAKE555 ทำเอาเจ้าตัวเก็บทรงไม่อยู่เลยทีเดียว โดยมีช่วงหนึ่ง น้าเน็ก ก็นั่งจ้องแหวนที่นิ้วข้างซ้ายของ ป๊อก

พร้อมกับแซวว่าถอดไว้ก่อนได้ไหม แสงมันถ่ายยาก ต่อมา ป๋อง กพล ทองพลับ ก็ได้ถามว่า เวลาจัดงานสำคัญในชีวิตมักจะมีของชำร่วย อย่างตอนที่คุณป๊อกแต่งงาน

ก็แจกของชำร่วย ป๋อง ก็ได้ย้ำหลายครั้งว่า ป๊อก แต่งงานแล้ว ส่วนทางด้าน น้าเน็ก ได้พูดขึ้นมาว่า ผมทราบครับ น้าเน็ก ได้หันไปถาม ป๊อก ต่ออีกว่า การแต่งงานเป็นยังไงบ้าง

ป๊อก ก็ได้ตอบว่า ถ้ารู้เร็วกว่านี้จะได้เชิญน้าไปเป็นพิธีกร น้าเน็กถึงกับรีบส่ายหัวปฏิเสธทันที พร้อมทั้งยืนยันชัดเจนว่า xูไม่ไปครับ ผมไม่สามารถไปเป็นพิธีกรงานแต่งคุณได้หรอกครับ

เพราะผมไม่รู้ว่าผมจะพูดอะไรออกไปบ้าง สมมติถ้าให้ขึ้นเป็นพิธีกร น้าเน็ก ก็ยกตัวอย่างแซวขำๆว่า แน่ใจเหรอว่าอยากแต่งกัน ดูกันดีแล้วเหรอ สินสอดสมหน้าสมตาหรือเปล่า

เอาเลขบัญชีเทียบกับพิธีกรไหม เดี๋ยวเมาก็น่าเกลียด ดูแข็งๆดูเกร็งๆไม่อยากแต่ง กลัวจะไปรุ่มร่าม ก็เป็นผู้หญิงในฝันที่ปลื้มมานานอ่าเนอะ

เป็นธรรมดาที่ต้องออกอาการผิดหวังบ้างหลังจากผู้หญิงในฝันได้แต่งงานไป แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะตอนนี้ก็ต่างใช้ชีวิตของตัวเองเจอกันก็ทักทายกันเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

ขอบคุณข้อมูล : NANAKE555