น้าแต โพสต์แรงหลัง ลุงพล จะได้รถคันเป็นล้าน

ข่าวทั่วไป

เป็นคดีใหญ่ที่หลายคนสนใจกันเป็นจำนวนมากเลยค่ะ สำหรับ คดีของเด็กหญิงที่ชื่อว่า น้องชมพู่ ที่เสียชีวิตแล้วไปพบร่างบนภูเหล็กไฟ ซึ่งเรื่องก็เกิดมานานเป็นเดือนๆแล้วแต่ยังไม่สามารถหาตัวคนร้ายได้  โดยคนในหมู่บ้านกกกอก หลายคนต่างก็ตกเป็นผู้ต้องสงสัย และหนึ่งในนั้นก็คือลุงพล ลุงของน้องชมพู่ แต่ดูเหมือนว่าจากหลายๆอย่างจะทำให้ชาวเน็ตไม่เชื่อว่าลุงพลคือคนร้าย จึงช่วยกันปกป้องลุงพลอย่างเต็มที่

นอกจากนี้ยังมีชาวโซเชียล และผู้ใหญ่ใจดีมากมายพากันให้ความช่วยเหลือลุงพล กับ ป้าแต๋น  ภรรยาลุงพล มีทั้งสร้างบ้านให้ อย่างภาพนี้ก็เป็นภาพที่มีผู้ใหญ่ใจดีมอบข้าวของเครื่องใช้ในครัวเรือนให้กับครอบครัวของลุงพล มาเป็นคันรถเลยทีเดียว

แล้วพอข่าวความช่วยเหลือกระจายออกไปก็ยิ่งมีคนเข้ามาให้ความช่วยเหลือครอบครัวของลุงพลกันเป็นจำนวนมาก มีของมาส่งที่บ้านแทบทุกวันเลยละค่ะ อย่างภาพนี้ที่ลุงพลกับป้าแต๋นกำลังยกมือไหว้ขอบคุณ ที่มีคนมอบรถจักรยานยนต์คันใหม่ให้

และที่ฮือฮากันมากๆ ก็คือผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่โพสต์ภาพรถจักรยานยนต์รุ่น BMW S1000 RR ที่มีราคากลางอยู่ที่ประมาณ  1,050,000 บาท โดยระบุว่า “เดี๋ยวจะเอามอเตอร์ไซต์นี้ไปมอบให้ลุงพล เป็นจริง รอว่างๆก่อนรักครอบครัวลุงพลป้าแต๋น คิดถึงตอนเราจน คนมีพอกะเทิน ชอบดูถูกเหยียบย่ำ(ใครไม่เชื่อก็อย่าว่า ไม่ชอบคนโกหกตอแxล)”

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยว่า จะรอดูวันไปมอบให้ลุงพลนะคะ , หัวใจหล่อมากนายแน่มากๆๆค่ะ , จริงดิ , ขอบคุณแทนลุงพลเด้อจ้า  แหมๆๆมีคนคอยช่วยเหลืออย่างรัวๆๆไม่ขาดสายกันเลยทีเดียวค่ะ

แต่ถ้าใครที่ตามข่าวนี้ จะทราบดีว่าอีกหนึ่งผู้ต้องสงสัยที่ทางเจ้าหน้าที่เคยสอบสวนก็คือ น้าแต น้าชายของน้องชมพู่ โดยในเฟซบุ๊กของน้าแตถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่ามักจะโพสต์ความเคลื่อนไหวต่างๆเกี่ยวกับคดีของน้องชมพู่

ล่าสุดน้าแต ก็โพสต์ภาพรถจักรยานยนต์คล้ายๆกับภาพรถที่จะมีคนมามอบให้ลุงพล พร้อมแคปชั่น “ทรัพย์สิน เงินทอง เป็นของนอกกายเราหาเงินด้วยน้ำพักน้ำแรง ของตัวเราเอง ด้วยจิตใจอันบริสุทธิ์สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ผู้คนสรรเสริญ แต่การได้ทรัพย์สินนั้นมาด้วยน้ำพัก บุคคลอื่นตัวเราเอง จะภูมิใจหรือไม่” ซึ่งก็ไม่ทราบว่าที่น้าแตโพสต์ จะเกี่ยวกับที่จะมีคนมามอบรถให้ลุงพลหรือเปล่า..

ขอขอบคุณ : กกกอก ภูเหล็กไฟ

เรียบเรียงโดย : setup999

kan