น้ำชา ชีรณัฐ เผยชื่อลูกชายคนแรกแล้ว เก๋ไม่ซ้ำใคร

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้ว สำหรับคู่ของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง น้ำชา ชีรณัฐ และสามีหนุ่มหล่อ ดร.วาว ดิลกะ ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่แฮปปี้กับการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเป็นอย่างมาก

เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอด

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ และหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานด้วยกันได้ไม่นานก็ได้ออกมาประกาศข่าวดี ว่าสาวน้ำชากำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่

สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่และคนรอบข้างเป็นอย่างมาก และตอนนี้สาวน้ำชาก็ท้องแก่ใกล้คลอดแล้วค่ะ เรียกได้ว่าอีกไม่กี่เดือนก็จะได้เจอหน้าทายาทแล้ว

ล่าสุด สาวน้ำชาก็ได้ควงสามี ดร.วาว แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจชิลๆ ที่ทะเลสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี แถมงานนี้ว่าที่คุณแม่ก็มีเรื่องมาให้แฟนๆ ตื่นเต้น

เมื่อสาว น้ำชา ได้ออกมาเผยชื่อลูกคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “น้ำทะเล” ต้องบอกเลยว่าชื่อน่ารักมากๆ เลยค่ะ เก๋ไม่ซ้ำใครอีกด้วย

งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยค่าาา  ชื่นนี้เเล้วใช่มั้ย??

คุณแม่ๆๆ , น่ารัก  , ชื่อน่ารัก 🤍🤍 , โตขึ้นทุกวันนนน , น่าร้ากกกก ,  น่ารัก อยากเห็นเบบี๋เร็ว ๆ จังเลยครับพี่ชา , ชื่อน่ารักจัง , รอลุ้นชื่อจิงค่าาาา#ตื่นเต้นๆๆๆ

แหม่ๆ ดูเหมือนว่า ว่าที่คุณแม่จะตื่นเต้นไม่ใช่น้อยเลยนะคะ เรียกได้ว่าอีกไม่กี่เดือนเจ้าตัวก็จะได้เจอหน้าทายาทตัวน้อยๆ แล้ว หลังตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานานค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:namcha_tea