น้ำชา ชีรณัฐ โชว์หุ่นแซ่บ เอวเหลือแค่ 24

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้วเรียบร้อย สำหรับนักร้องสาวเสียงดี น้ำชา ชีรณัฐ ช่วงนี้ก็คือทุ่มเทเวลาทั้งหมดดูแลลูกชาย น้องน้ำทะเล ซึ่งเจ้าตัวก็มักจะออกมาอัปเดตพัฒนาการให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลยแต่ทำเอาหลายๆคนหลุดโฟกัสคือหุ่นของคุณแม่ที่เพิ่งคลอดได้ไม่กี่เดือนกลับมามีหุ่นที่เป๊ะปังเร็วมาก

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ น้ำชา ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพโชว์หุ่นแซ่บ พร้อมระบุข้อความว่า ” ทำยังไง? ท้องแล้วผอมกว่าเดิม… 💯 น้ำหนักหลังคลอดอยู่ที่ประมาณ 56 kg

ชาทานข้าวเต็มที่ ให้นม ปั๊มนม เป็นระยะเวลา 5 เดือน รวมสต้อคน้ำนมมาเรื่อยๆ เดือนที่ 6 สต๊อคเริ่มหมุนเวียนได้ และเริ่มตั้งใจลดน้ำหนักจริงจัง เข้าคอสลดน้ำหนัก

ให้โคชคุม ปรับพฤติกรรมการกิน บวกกับทำหลายอย่าง ออกกำลังกายด้วย นวดกระชับด้วย ทานอาหารเสริมด้วย คือทำทุกสิ่ง… ตอนนี้เดือนที่ 7 ลงมาแตะ 46 kg เอว 24 ค่าา!!

ผลร่างกายเท่ากับเด็กอายุ 19 🥹 อุ๊อิ๊ … แม่ทำได้ภายในไม่กี่วีค!!! ทั้งหมดมวลคือการเอาชนะ “ตัวเอง” การดันตัวเองออกจากความขี้เกียจ การไม่อยากไป ไม่อยากทำ

ไม่เชื่อ…สุดยอดแล้วค่ะ 💪🏻 ที่ happy ตอนนี้คือผอมกว่าก่อนท้องและได้ลูกที่น่ารัก รักมากเพิ่มมา 1 คน และกลับมาทำงานที่รักหลังจากห่างหายไปนานมาก… ชาจะบอกว่าทุกคนที่อยากลดน้ำหนัก ลดหุ่นไม่สามารถมีข้ออ้างใดใดได้อีกแล้ว 😄 เพราะทุกคนทำได้ค่ะ สู้! ไปต่อไม่สะดุด 💃🏻

ขอบคุณ “ตัวเอง” ที่ไม่เคยถอย เอาพลังมาจากไหน ขอบคุณค่ะ Excercise Physiologist @brettdabeast คอย push ให้พลัง ให้เป็นคุณแม่ที่เฟิร์มไม่ย้วย ไม่เพละ มีกล้ามเลี้ยงลูก

ขอบคุณค่ะ Fitness coach @inthepinkjournal ให้ความลีน ความยืดหยุ่น เฟิร์ม เป็นที่ปรึกษาเรื่องแม่ๆ มาโดยตลอด ขอบคุณค่ะ Nutritionist @rattanapa

ออกแบบโปรแกรม คุมอาหาร ปรับพฤติกรรมการกิน ให้ความรู้เรื่องโภชนาการ ไปปรึกษาได้ค่ะ ผอมแน่! ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและชาวเน็ตแห่เข้าแสดงความคิดเห็นกันสนั่น

ขอบคุณข้อมูล : namcha_tea