น้ำตาจะไหล คุณตาวัย 80 ใจบุญ หอบเหรียญมาหยอดตู้บริจาค รพ.

ข่าวทั่วไป

เชื่อว่าบนโลกใบนี้มีทั้งคนดีและไม่ดีปะปนอยู่ทั่วไป ซึ่งวันนี้ทางเราก็จะมาเผยเรื่องราวที่น่าชื่นชมมากๆเลยทีเดียวของคุณตาท่านหนึ่งที่เดินทางไกลมากว่า 20 กม. หอบเงินเหรียญมาหยอดตู้บริจาคของโรงพยาบาลเพื่อหวังช่วยเหลือซื้อเตียงคนไข้ให้กับผู้ป่วย

ทำเอาหลายๆคนที่เห็นถึงกับน้ำตาไหลกันไปตามๆกันเลยทีเดียวค่า โดยเฟซบุ๊ก Jum Natcha Sukpol ได้นำภาพของคุณตาคนดังกล่าวมารเผยลงในโซเชียล พร้อมระบุข้อความว่า” #เรื่องเล่าเช้านี้ที่น่ารัก คุณตาวัย 80 ปี เดินทางมาจากถ้ำสิงห์

ถามคุณตาเป็นอะไรมาคะวันนี้ ป่าวไม่เป็นอะไร มาบริจาคเงินให้รพ.นั่งลงและโกยเหรียญบาทออกจากกระเป๋า(น้ำตาจะไหล)ถามว่าพอซื้อเตียงได้มั้ย ตอบไปว่าได้ค่ะร่วมด้วยช่วยกัน คุณตายิ้มแบบมีความสุข ถ้าสังคมมีคนแบบนี้ก็น่าอยู่และ ว่ามั้ย💖🙏🙏🙏💖 ”

หลังจากที่โพสต์ไปก็มีผู้คนแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมคุณตากันเพียบเลยว่า … กราบขอบารมี​ เสด็จเตี่ย​ คุ้มครองคุณตา​ให้ปลอดภัย… มีความสุข​ มีสุขภาพแข็งแรง​ , เรื่องราวของคุณตาก็ทำให้หนูมีความสุขค่ะ ขอบคุณนะคะคุณตา🥰 ,

มีเลขที่ บช.ไม๊คะ เผื่อคนเดินทางไปไม่สะดวก อยากบริจาคบ้าง , โลกใบนี้ยังมีเรื่องดีและมีความดีงามอยู่อีกเยอะจริงๆ, สาธุ ขอให้คุณตามีสุขภาพที่ดีแข็งแรงอยู่เย็นเป็นสุขตลอดไปนะคะบุญนี้ที่ทำ,

คุณตาน่ารักมากค่ะ ขอบุญกุศลจากการบริจาคช่วยให้คุณตาแข็งแรงๆ นะคะ , ฯลฯ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่น่ายกย่องที่สุดๆและเชื่อว่าผลบุญที่คุณตาได้ทำไว้จะนำพาคุณตาพบเจอแต่สิ่งที่ดีๆเข้ามาในชีวิตอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล:Jum Natcha Sukpol

เรียบเรียงโดย:setup999