น้ำตาล ฟาดกลับ มาดามแพม หลังบอกไม่ไหว้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นดราม่าที่ร้อนระอุในตอนนี้เลยค่ะ สำหรับกรณีวิวาทะระหว่างมาดามแพม ช่างแต่งหน้าชื่อดังในวงการ กับ น้ำตาล ชลิตา ที่ปะทุมาจากการที่เจอกันในงานแล้วไม่ไหว้ ทำเป็นเมินใส่ จนต่างฝ่ายต่างออกมาโต้กันดุเดือด ทั้งนี้ เรื่องราวเริ่มมาจากการที่มาดามแพม ได้ตั้งสเตตัสในเฟซบุ๊กว่า “วันนี้มาออกทีวี เจอนางงาม Top 6 ระดับโลกเขารู้จัก ทำเป็นไม่รู้จัก ชีวิตมาดามแพมน่าสงสาร”

จากนั้นมาดามแพมก็ออกมาไลฟ์บนเฟซบุ๊กว่า ตนไปออกงานหนึ่ง และได้เจอกับน้ำตาล ตนชอบน้ำตาลมาก ในห้องนั้นมีคน 4-5 คน ตอนแรกมีคนมาถ่ายรูปกับตน ตนก็ถ่ายรูปไป แต่พอถ่ายรูปเสร็จตนวิ่งไปหาน้ำตาล แต่น้ำตาลทำเป็นเมินไม่คุยด้วย ทำให้รู้สึกเหมือนตนหน้าแตกหลังจากที่เกิดเรื่อง

ทางด้านน้ำตาลก็ได้เข้ามาตอบในไลฟ์มาดามแพม ว่าเรื่องนี้ขออย่าใส่ไฟ น้ำตาลไม่ทราบจริง ๆ ว่าตนไม่ได้ไหว้ตอนไหน น้ำตาลไหว้มาดามแพมแล้ว แต่พอดีโทรศัพท์เข้ามาเป็นสายของผู้ใหญ่โทร. เข้ามาเลยต้องรับ ทีมงานเห็นหมด น้ำตาลไม่ต้องการดราม่า

และขอเคลียร์เรื่องนี้กับมาดามแพมโดยตรง แต่ทีมงานโทร. ไปหามาดามแพมแล้วไม่มีคนรับ อย่างไรก็ตาม มีช่วงหนึ่งที่น้ำตาลขอที่อยู่เพื่อที่จะไปเคลียร์กับมาดามแพมถึงบ้าน และบอกว่าตอนนี้มาดามแพมกำลังทำลายชื่อเสียงของน้ำตาล

มาดามบอกคนอื่นอย่าทำร้ายน้ำตาล แต่เป็นมาดามต่างหากที่ทำร้ายน้ำตาล อย่าหาดราม่ามาให้น้ำตาลเลย และแม้ว่าน้ำตาลจะไปคอมเมนต์ในไลฟ์ของมาดามแพมโดยตรง แต่ปรากฏว่ามาดามแพมไม่ได้อ่านคอมเมนต์น้ำตาลแต่อย่างใด

ล่าสุด น้ำตาลได้ออกมาโพสต์ข้อความฟาดกลับแบบจุกๆ ว่า “ขออนุญาตเอ่ยชื่อบุคคลที่เป็นกรณีในวันนี้นะคะ ถึงคุณมาดามแพม ตาลไม่แน่ใจนะคะว่าจุดประสงค์ของคุณจะมีความประสงค์อะไรในการโพสต์ในครั้งนี้ แต่ก็ทำให้คนอื่นมองตาลไม่ดีเหมือนกัน

ถ้าตาลจะมีปัญหาเรื่องการไหว้ตาลคงอยู่ในวงการไม่ได้แล้วค่ะ ทางบ้านตาลก็สอนเรื่องมารยาทค่ะ แล้วก็มีทีมงานเห็น ผู้จัดการเห็นยืนยันว่าตาลไหว้จริงๆ แล้วมีโทรศัพท์ผู้ใหญ่เข้าเลยรับสายคุยงานยาว พอกลับมาก็ไม่เห็นคุณมาดามแพมอยู่แล้ว

แล้วพอตาลไปถ่ายรายการต่อ ถ่ายเสร็จก็เห็นดราม่า ทางทีมงานก็โทรศัพท์ไปหาคุณมาดามแพมแล้วแต่คุณมาดามแพมไม่คุย และที่บอกว่าคุณมาดามแพมเข้าหาตาลตลอดด้วยความรัก ถ้ามาด้วยความรักจริงๆ ก็ขอบคุณมากๆค่ะ คนรักกันเค้าไม่ทำแบบนี้นะคะ

เพราะเราเองก็ไม่ได้สนิทกันเลยค่ะ ครั้งหน้าก่อนจะโพสต์อะไรขอความจริงนะคะ ขอบคุณค่ะ” ทางด้านของมาดามแพม ได้ออกมาโพสต์ขอโทษน้ำตาลแล้ว โดยระบุข้อความว่า “หลังจากมาดามแพม ได้มาคิดทบทวนเรื่องราวทั้งหมดแล้ว ก็ตั้งสติได้ว่า มาดามแพมเป็นคนที่ทำตัวไม่เหมาะสมกับการเป็นผู้ใหญ่เลยค่ะ

มาดามแพมเป็นคนผิดเต็มๆค่ะ มาดามแพมเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางมากเกินไป จนทำให้น้องและใครหลายๆคนเดือดร้อน โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้ดีเสียก่อนโพสต์ ทั้งๆที่น้องอาจจะไม่ว่าง ติดธุระ หรือติดภารกิจอยู่ ทั้งนี้ มาดามแพมต้องขอโทษน้อง Namtan Chalita Suansane มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

ที่วิ่งเข้าไปหาตอนที่หนูกำลังทำงาน เพราะทุกครั้งพี่ก็เป็นคนวิ่งเข้าไปหาหนูตลอดด้วยความรักค่ะ ที่ทำให้น้องไม่สบายใจและเสียหายค่ะ มาดามแพมจะพิจารณาตัวเองและปรับปรุงพฤติกรรมตัวเองให้มากกว่านี้ค่ะ ขอบคุณและขอโทษมากๆค่ะ มาดามแพม ขอบคุณทุกๆคอมเม้นท์นะคะ ที่เตือนสติมาดามแพมเวลาที่ทำอะไรผิดพลาดค่ะ ขอบคุณจริงๆค่ะ”

ขอบคุณข้อมูล:Madampam Makeup by Winlaphat , Namtan Chalita Suansane