น้ำตาล ฟาดไม่ยั้ง หลังถูกชาวเน็ตแซ ะกลางไอจี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้จุยกระจายเลยทีเดียว ทำเอาแฟนละครต้องอินไปตามๆ กัน สำหรับสาว น้ำตาล ชลิตา

นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 การันตรีความสวยอีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคน เพอร์เฟคมากจริงๆ ค่ะ ทั้งสวย และเก่ง ความสามารถล้นหลาม

จนหลายๆ คนยกให้เธอเป็นตัวแม่ในหลายๆ เรื่อง แถมเจ้าตัวยังเป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นในสังคมไทยอยู่เป็นประจำค่ะ

ล่าสุด ก็มีเรื่องมาให้สาวน้ำตาลต้องฟาดกลับไม่ยั้ง เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพ ซึ่งเป็นการรีวิวสินค้าจากร้านที่ส่งมาให้ แต่งงานนี้กลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แขวะว่า

“พึ่งเห็นใส่นี่แหละค่ะ ใส่แค่เพราะเขาจ้างหรือเปล่า” งานนี้ทางด้านของสาวน้ำตาลไม่รอช้า เข้ามาคอมเมนต์ฟาดกลับชาวเน็ตรายนี้ว่า ก็เค้าเพิ่งส่งมาให้จะให้ใส่ตอนไหนล่ะคะ

ก็เพิ่งได้แล้วก็บอกนะด้วยว่าบัดดี้คู่ใจตอนนี้ ถ้าได้ดู stories หรือได้ดู Live เมื่อวานก็ใส่นะคะแล้วรูปนี้ก็ถ่ายไว้นานแล้วด้วยค่ะ แล้วอีกอย่างนะคะเค้าจ้างเราก็ต้องใส่สิคะ

แล้วเราเป็นคนที่เวลาเค้าจ้างอะไรมาเราลองด้วยตัวเองตลอดโอเคนะคะมีอะไรถามอีกไหมคะ หลังจากนั้นแฟนคลับก็เข้ามาฟาดชาวเน็ตรายนี้อีกว่า ไม่มีใครจ้างงานหรอ​ ถึงว่างมาแซะเขา ,

เป็นไรอะเธอ ปกติปะ คนเค้าจ้างก็ต้องใส่ ดารา นักร้อง ประเทศไหนเค้าก็ทำ😒 จะซื้อตามหรือไม่ก็แล้วแต่วิจารณญาณปะเธอ , นาฬิกาเรือนเดียว ยังจะแซะเค้าไป๊อี๊กกกกก😂

แหม่ๆ งานนี้มีหน้าชาอย่างแน่นอนค่ะ ดูเหมือนว่าชาวเน็ตรายดังกล่าวจะแซะคนผิดซะแล้ว เพราะนอกจากจะโดนสาวน้ำตาลฟาดไม่ยั้งแล้ว ยังโดนแฟนคลับเข้ามาถล่มอย่างมากมาย

ขอบคุณข้อมูล:namtanlitaa