น้ำตาล ลูกสาว ตั๊ก มยุรา โร่แจงประเด็นร้อน ซุ่มท้องจนคลอด

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทำหลายๆคนในโลกโซเชียลฮือฮากันหนักมากเมื่อจู่ๆในอินสตาแกรมส่วนตัวของ น้ำตาล ณัชชา ลูกสาวของพิธีกร นักแสดงรุ่นใหญ่ ตั๊ก มยุรา ได้ออกมาโพสต์ภาพอุ้มเด็กน้อยที่ได้กลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ซึ่งงานนี้หลายๆคนก็อดสงสัยไม่ได้ว่าพ่อของเด็กไปไหน

ล่าสุด สาวน้ำตาล ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวเคลียร์ชัดๆหลังจากที่มีข่าวเม้าท์ว่อนโซเชียล โดยเธอได้โพสต์ภาพข้อความระบุว่า” ขอพื้นที่ตรงนี้ตอบประเด็นที่มีคนสงสัยนะคะ…ที่หนูโพสต์ลงคือลูกของหนูเองค่ะไม่ได้อุ้มท้องหรืออุ้มบุญอะไรนะคะ

หนูได้ตัดสินใจแยกทางกับคุณพ่อของน้องที่เป็นคนฮ่องกงได้ประมาณ 3 เดือนแล้วค่ะไม่ใช่ท้องไม่มีพ่อนะคะ ปัญหาที่เกิดขึ้นที่ทำให้ตัดสินใจแยกทางได้คิด ทบทวน อดทน และไตร่ตรอง มาอย่างดีที่สุดแล้วค่ะซึ่งมันเป็นอะไรที่ผู้หญิงทุกคนบนโลกนี้ไม่สามารถรับได้(ไม่ใช่เรื่องผู้หญิงค่ะ)

บวกกับการด่าทอหยาบคายและไม่ให้เกียรติหนูไม่อยากให้ลูกเติบโตมาแบบพ่อแม่ทะเลาะกันเสียงดังมันจะมีผลกระทบที่รุนแรงต่อตัวเด็กแบบที่เราคาดไม่ถึงได้ในอนาคตหนูจึงได้หาข้อมูลก่อนที่จะตัดสินใจแยกทาง

และปรึกษาคุณหมอเกี่ยวกับเด็กและได้ข้อสรุปว่าการเลี้ยงเดี่ยวในสภาพแวดล้อมที่ดีมีตายาย ป้า น้า อา และคุณแม่ที่รักเขาแบบเต็มเปี่ยมเด็กจะไม่ได้รู้สึกขาดหรือเจ็บปวด เท่ากับการต้องเห็นพ่อแม่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง

การมีลูกคือของขวัญล้ำค่าที่สุดในชีวิตเป็นเป้าหมายสูงสุดในชีวิตหนูขอบคุณค่ะ พูดยาวเลย” และในขณะเดียวกันคุณแม่อย่าง ตั๊ก มยุรา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในกำลังลูกสาวเป็นอิโมจิรูปหัวใจหลายดวงเลยค่า

คุณแม่ส่งกำลังใจให้รัวๆ

ขอบคุณข้อมูล:namtarnatchaa

เรียบเรียงโดย:setup999