น้ำตาล อวดลุคสุดต๊าช นึกว่าวาร์ปไปยุโรป

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับสาว น้ำตาล ชลิตา โดยเจ้าตัวเป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 และเป็นตัวแทนคนไทยไปประกวดนางงามจักรวาล 2016 ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

ซึ่งเจ้าตัวได้เข้ารอบ 6 คนสุดท้ายครั้งแรกในรอบ 28 ปีต่อจากสาวิณี ปะการะนัง แต่ตกรอบ 3 คนสุดท้าย นอกจากนี้เจ้าตัวยังเป็นนักแสดงเจ้าบทบาท

ไม่มีว่าเจ้าตัวจะได้รับบทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียวค่ะ และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้สาวน้ำตาลมีผลงานละครและผลงานอื่นๆ ได้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ซึ่งสาวน้ำตาลถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เพอร์เฟคมากๆ

ทั้งรูปร่างหน้าตาและความสามารถ แถมทุกครั้งที่สาวน้ำตาลออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ แตกตื่นกันหนักมาก เมื่อสาวน้ำตาลได้ออกมาโพสต์ภาพกับแฟชั่นสุดเก๋ อวดรูปร่างสุดปัง พร้อมกับท่าโพสที่ต้องรอขอชีวิต

โดยใช้โลเคชั่นย่านสุขุมวิท24 ที่มองแว๊บแรกนึกว่าอยู่ต่างประเทศค่าาา งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมความปังของสาวน้ำตาลกันสนั่นไอจีเลยค่ะ  สวยยยยยยยยยยยยยม๊าก , สวย แรงบันดาลใจ ฉันต้องสวย , สวยมากค่า❤️ , สวยยยมากกกกกกค่ะ , เจ้าเซื่อเรื่องความร๊อคบ่ 😂😂😂

ลุกนี้ดีดี๊ส่วนตัวชอบน้ำตาลอยู่แล้วนับวันยิ่งชอบไปใหญ่เลยจะติดตามผลงานน้ำตาลตลอดไปจ่ะ❤️ , สุดปังค่ะ😍😍😍 แหม่ๆ ลุคนี้ต้องยกธงขาวให้สาวน้ำตาลค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:namtanlitaa