น้ำทอง ลูกสาว เสี่ยตา ปัญญา พบรักพนง.บริษัทพ่อ

บันเทิง

เก่งรอบด้าน ตา ปัญญา นิรันดร์กุล หรือ เสี่ยตา หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง และประธานบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ปัจจุบันอายุ 68 ปี ซึ่งก็ยังคงเห็นเขาในหน้าจอทีวีอยู่ตลอดเลยทีเดียวส่วนใหญ่ตะเห็นในบทบาท พิธีกร

เสี่ยตาแต่งงานกับ วาสนา นิรันดร์กุล มีลูก 4 คนคือ น้ำตาล ปานวาด น้ำหอม ปานตา น้ำทอง ปานฝัน และ น้ำมนต์ ปรวัธน์ หล่อสวยได้คุณพ่อคุณแม่มาเต็มๆเลยทีเดียวคะ

หากย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 6 ปีที่แล้ว น้ำทอง ลูกสาวคนที่ 3 ก็ได้เข้าพิธีวิวาห์ตามประเพณีไทยกับแฟนหนุ่มที่ชื่อว่า โอดิน น้ำทองกับโอดินเจอกันที่เวิร์คพอยท์ฯนี่ล่ะค่ะ

คุณพ่อให้เรียนรู้งานทุกอย่างไปออกกองดูงบประมาณรายการเกมเผาขน ซึ่งโอดินก็เข้ามาทำงานที่เวิร์คพอยท์ด้วยเหมือนกันเราอยู่คนละฝ่าย

แต่ทำรายการเดียวกันเลยได้เจอกันบ่อยค่ะ น้ำทอง เล่าย้อนความหลัง หลังเลิกงานก็ยังคุยโทรศัพท์กันต่ออีก ด้วยความคิด วิถีชีวิต รสนิยมความชอบ

และไลฟ์สไตล์การเที่ยวต่างก็คล้องจองกันไปหมด เมื่อความสัมพันธ์ที่ต่างก็เป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่ ทั้งสองเลยกลายเป็นคนพิเศษของกันและกันอย่างไม่รู้ตัว

ถึงขั้นวางแผนแต่งงานกันภายใน 3 ปี เราจะช่วยกันเก็บเงินเพื่อจัดงานแต่งงานด้วยตัวเอง ช่วยกันเก็บเงินไว้แต่งงานว่าเครียดมากแล้วแต่ยังไม่เท่าทำให้ว่าที่พ่อตาเปิดใจยอมรับ

แต่สุดท้ายก็ยอมรับจนได้โอดินต้องพิสูจน์ตัวเองให้คุณพ่อเห็นว่าจะดูแลน้ำทองได้จริง เมื่อครอบครัวคุณโอดินมาพบคุณปัญญาที่บ้านพร้อมด้วยผู้ช่วยคนสำคัญ

คือผู้ใหญ่ฝ่ายชายที่จะเป็นคนทาบทามสู่ขอแก้วตาดวงใจของคุณปัญญาซึ่งก็คือ อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ จนทุกวันนี้ทั้งคู่มีครอบครัวที่อบอุ่นมากคุณพ่อตาก็หลงหลานหนักมาก