น้ำฝน กุลณัฐ สลัดผ้านุ่งบิกีนี่ โชว์ความเเซ่บ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าชีวิตของนักเเสดงสาวมากความสามารถอย่าง น้ำฝน กุลณัฐ นั้นดีดี๊จนหลายคนต่างอิจฉากันเลยทีเดียวค่า ที่หลังจากเจ้าตัวเเต่งงาน กับสามีนักธุรกิจต่างชาติอย่างจอร์เเดนไป เจ้าตัวก็มักจะออกมาเผยภาพสวีทหวาน ให้เเฟนๆได้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง เเถมยังมีลูกสาวคนสวยเป็นโซ่ทองคล้องใจอีกด้วย

เเละถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของสาวน้ำฝนก็จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาเผยภาพลูกสาวคนสวยอย่างน้องทาเรีย ให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ เเถมยิ่งโต ก็ยิ่งสวยเหมือนคุณเเม่มากๆ บวกกับได้เชื้อลูกครึ่งมาด้วย ก็ทำเอาพี่ๆเเฟนคลับถึงกับเอ็นดูในความ น่ารักของสาวน้อยสุดๆ

เเละเมื่อห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานสาวน้ำฝนก็ได้กลับมาทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง เเถมครั้งนี้เจ้าตัวยังขอเเสดงฝีมือเป็นผู้กำกับละคร เเละยังเป็นนักเเสดงในเรื่องด้วย เรียกว่าการกลับมาครั้งนี้ของสาวน้ำฝนก็ไม่เคยทำให้เเฟนๆผิดหวังเลยค่า

เเถมการกลับมาครั้งนี้สาวน้ำฝนยังมีหุ่นที่สวยเฟิร์มขึ้นมากๆด้วย อย่างกับไม่เคยมีลูกมาก่อน ไม่ว่าเจ้าตัวจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ ก็เป๊ะปังสุดๆ ถึงอายุจะเพิ่มขึ้น เเต่ก้ไม่สามารรถหยุดความเเซ่บซี๊ดของสาวน้ำฝนไว้ได้เลย

ล่าสุด สาวน้ำฝนได้ออกมาอวดภาพตัวเองในชุดบิกีนีสีสันสดใส ขณะไปท่องเที่ยวกับครอบครัวบนเกาะช้าง จังหวัดตราด เเต่ที่ดูเหมือนจะเเซ่บไปกว่าชุด ก็คงจะเป็นเเคปชั่นของสาวน้ำฝนนี่ละค่า ที่เจ้าตัวได้ลงไว้ว่า ” งานก้นก็มาาา😎พักดูติ๊กต๊อกมาดูก้นแม่บ้าง😂 #ทีมเมียหลวง #bff”

เเซ่บยืนหนึ่งจริงๆค่า เเม้เเต่สามีของสาวน้ำฝนก็ยังให้เจ้าตัวออกมาอวดความเเซ่บได้เต็มที่เเบบไม่หวงกันเลยทีเดียว คุณเเม่ลูกหนึ่งเกินต้านสุดๆ ไม่ว่าจะมองมุมไหน ก็เป๊ะปังหนุ่นเฟิร์มมาก งานนี้คงต้องหลบทางให้เเม่เเล้วจ้า

ขอบคุณข้อมูล:  namfonkullanut

เรียบเรียงโดย: setup999

May