น้ำฝน กุลณัฐ แชร์ประสบการณ์ติด CV-19 พร้อมสามี

บันเทิง

จากสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักทำให้เหล่าคนบันเทิงหลายต่อหลายคนติดเชื้อไวรัสดังกล่าว ทำแฟนๆแห่ส่งกำลังใจเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เช่นเดียวกันกับนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง น้ำฝน กุลณัฐ วันนี้ 9 ธ.ค. 64 เจ้าตัวก็ได้ออกมาอัปคลิปแจ้งข่าวติดโควิด-19พร้อมสามี ที่ตอนนี้ได้รักษาตัวหายดีแล้ว

ส่วนลูกสาว น้องทาเรีย ไม่ได้ติดเชื้อปลอยภัยดี จากนั้น น้ำฝน ก็ได้แชร์ประสบการณ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” แชร์ประสบการณ์เป็นโควิดคร้า✌🏼..My COVID experience!! Me and my husband had Covid19 in Phuket but our daughter didn’t get it.

Both of us had mild symptoms fever, cough and we were vaccinated by Sinopharm. But when I was treated, I had bad reaction symptoms from Favipiravir medicine. which were nausea, dizziness, and vomiting for almost 7 days. Now!we have been recovered. Take care every one.💜 ”

ซึ่งในคลิปดังกล่าว น้ำฝน ได้เล่าว่า เธอกับสามีติดเชื้อโควิด-19เมื่อวันที่ 20 พ.ย. โดยอาการเริ่มจากสามีที่เป็นก่อน มีไข้ขึ้นสูง และตรวจ ATK ผลก็ขึ้นบวก ซึ่งก็ขึ้นบวก

ซึ่งน้ำฝน รวมถึง น้องทาเรีย ลูกสาวและพี่เลี้ยง ตรวจผมก็ขึ้นลบ จนสองวันถัดมาของน้ำฝนก็ขึ้นบวกเหมือนกัน แต่อีกสองคนผมเป็นลบ ส่วนอาการของตัวน้ำฝนนั้นไม่มีไข้สูง

แต่มีอาการไอ และน้ำฝนที่แพ้ยาฟาวิพิราเวียร์ แต่สามีไม่แพ้ ซึ่งคุณหมอบอกว่าอันนี้เป็นเรื่องปกติมาก เพราะผู้หญิงตัวเล็กกว่าผู้ชาย อาการคือคลื่นไส้ อ้วก

ทานข้าวไม่ลง เนื่องจากมีอาการเครียดด้วย ช่วงที่รักษาตัวอยู่ก็เวียนหัว ลุกกินข้าวก็ลำบากเพราะแพ้ยาหนัก ซึ่งน้ำฝนกับสามีก็ได้ออกจาโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทุกคนก็ปลอดภัยดี

ทั้งนี้ น้ำฝน ยังฝากถึงทุกคนเพราะว่าจะเป็นเทศกาลท่องเที่ยวแล้ว ช่วงเที่ยวดูแลตัวเองกันด้วย ไม่ว่าคนเยอะคนน้อยก็เกิดขึ้นได้ สำคัญคือการ์ดอย่างตก สเปร์ยมือ ใส่แมส์ตลอด

อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพกัน ส่วนตัวน้ำฝนนั้นก็ไม่รู้ว่าติดมาจากไหนเพราะว่าอยู่แต่ชายหาดและอยู่กันเองเพื่อนที่เจอก็ไม่มีใครเป็น ยังไงก็ขอให้ทุกคนระวังตัวกันไว้ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : namfonkullanut