น้ำฝน ลงภาพคู่ เป๊ก สัณณ์ชัย ชาวเน็ตแห่แซวสนั่น

บันเทิง

เป็นที่ผู้ถึงสนั่นโซเชียลเพราะก่อนหน้านี้เกิดกระแสฮือฮาหนักมาก หลังจากที่ เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล สามีของพิธีกร นักแสดงสาวชื่อดัง ธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้ออกมาโพสต์ว่าตัวเองนั้นได้ฉีดวัคซีนเป็นเข็มที่ 5 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

บูสเตอร์เกือบทุกยี่ห้อ จนทำให้นักไวรัสวิทยาต้องออกมาโพสต์เตือนฉีดวัคซีนโควิด-19 5 เข็มไม่จำเป็นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายไม่ต้องการกระตุ้นวัคซีนเยอะขนาดนั้น

และที่ตกใจไม่แพ้กันก็คือศรีภรรยาอย่าง สาวธัญญ่า นี้แหละเพราะเธอไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าสามีจะใจถึงฉีดวัคซีน 5 เข็ม หวั่นในอนาคตเกิดผลข้างเคียงตามมา

ซึ่งตอนนี้ เป๊ก ก็ได้บินกลับประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วตอนนี้กำลังพักผ่อนอยู่ที่ภูเก็ต ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของนักแสดงสาวลูกแม่ลูกหนึ่งอย่าง น้ำฝน กุลณัฐ

ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับ เป๊ก หลังจากที่ได้มีโอกาสนั่งทานข้าวด้วยกัน พร้อมระบุข้อความว่า” สวัสดีค่ะพี่เป๊ก 5 เข็ม💉💉💉💉💉ฝนว่าพี่ฉีดเยอะที่สุดในโลกแล้วล่ะ

🤣เวลาโมโหพี่จะแปลงร่างเป็น Hulk มั้ยอะ💚🙏ด้วยรักและเคารพนะพี่ #มนุษย์ตัวเขียว @pegliyah @tanya_liyah He’s vaccinated 2 Sinovac and 3 Moderna..Mr.Hulk!!! ”

ในขณะเดียวกัน เป๊ก ได้โผล่เข้าไปคอมเมนต์ว่า” เดี๋ยววันเสาร์จะลองแปลงร่างดูนะ😀 ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นเลยทีเดียว

มาแล้วพี่เป๊ก 5 เข็มในตำนาน , 555 5 เข็มถึงว่าหล่อขึ้นเลย😂 , แสดงร่างกายแข็งแรงรับได้ตั้ง5เข็ม , ทำไมหน้าเหมือนกันจังคะ??😮😮 ,ฯลฯ

ซึ่ง เป๊ก ต้องพักบนเกาะภูเก็ตอย่างน้อย 14 วัน ก่อนที่จะเดินทางไปจังหวัดอื่นได้ก็ไม่รู้ว่าอาการหลังฉีดวัคซีนไป 5 เข็ม จะเป็นอย่างไรบ้างนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : namfonkullanut , pegliyah