น้ำฝน โกมลฐิติ อดีตนางเอกดัง ชีวิตแฮปปี้มาก หลังย้ายไปอยู่กับสามีต่างประเทศ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอดีตนักแสดงและนางแบบสาวสวยแห่งยุคเลยก็ว่าได้แถมในช่วงนี้เธอฮอตสุดๆ สำหรับ ฝน น้ำฝน โกมลฐิติ ปัจจุบันอายุ 50 ปีแล้วก็ยังคงสวยไม่สร่างเลยค่าทุกคนบอกเลยว่ายิ่งแก่ยิ่งสวย

ซึ่งตอนนี้เธอได้แต่งงานย้ายไปอยู่กับสามีที่แต่งประเทศเรียบร้อยแล้ว ดูชีวิตของเธอจะแฮปปี้สุดๆ หากย้อนกลับไป น้ำฝน เกิดเมื่อวันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2514 เป็นลูกคนสุดท้อง ในจำนวนพี่น้อง 3 คน

หนึ่งในนั้นคือ กวาง กมลชนก โกมลฐิติ นักแสดงหญิงและนางแบบ สำเร็จการศึกษาปริญญาโท คณะพัฒนาสังคม เอกวิเคราะห์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)

และปริญญาตรี คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เข้าวงการโดยการแสดงละครดังหลายเรื่อง อาทิ นายฮ้อยทมิฬ, สุดสายป่าน ทางช่อง 7

และผลงานเรื่องสุดท้าย แท็กซี่ที่รัก ช่อง 3 จากนั้นเธอก็หายเงียบไปจากวงการฯ กลับมาอีกทีประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่ม เดวิด คอร์นเนอร์ ชาวอเมริกัน มีลูกชายด้วยกัน 2 คน

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของพี่สาว น้ำฝน อย่างนักแสดงรุ่นใหญ่ กวาง กมลชนก ก็ได้ออกมาอัปเดตชีวิตของน้องสาวในต่างประเทศให้ฟัง โดยโพสต์ภาพของน้ำฝนกับลูกชาย

พร้อมระบุข้อความว่า” Good morning กันด้วยภาพน้องฝนกับAchilles หลานชายคนเล็กจอมทะเล้นของกวาง….ที่อเมริกากลับมาใช้ชีวิตปกติไม่ต้องใส่maskมาสักพักใหญ่ๆแล้ว

(แต่ก็ยังต้องระวังตัวกันนะคะ เพราะเชื้อกลายพันธุ์ไปเรื่อยๆ)ฝนฉีดวัคซีนmRNA(ฟรี)เรียบร้อยแล้วค่า…าาา#ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก❤️ ”

ท่ามกลางแฟนๆคิดถึงและแอบอิจฉาชีวิตสุดแฮปปี้ของ น้ำฝน กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว งานนี้หลายๆคนคงคิดถึงผลงานของเจ้าตัวกันเพียบเลย

ขอบคุณข้อมูล : kwang.kamolchanok