น้ำหวาน สุดทน ถูกต่อว่าหยาบคายมา 10 ปี

บันเทิง

อดีตนักร้อง นักแสดงสาวสวยชื่อดัง น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี หรือ น้ำหวาน ซาซ่า ศรีภรรยาของ กวาง AB Normal ที่ช่วงนี้จะเห็นเธอหันมาทำขนมขายแล้วหลังจากที่สถานการณ์โควิด-19แพร่ระบาดงานในวงการบันเทิงน้อยลง บอกเลยว่าออเดอร์ปังสุดๆเลยทีเดียว

ล่าสุด ทำเอา สาวน้ำหวาน สุดทนกับเรื่องราวสุดเจ็บปวดมีชาวเน็ตต่อว่าหยาบคายลามถึงคุณพ่อคุณแม่ ทำให้เจ้าตัวต้องแจ้งความดำเนินคดีครั้งนี้จะไม่ทนอีกต่อไป

โดยเธอได้ออกมาเปิดเผยแชทข้อความของชาวเน็ตที่ต่อว่าเธอมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า” ขออภัยในข้อความที่แคปมานะคะ

รุนแรงนิดนึง…ยังไม่จบ เจอแบบนี้ทุกวันแต่ก็ไม่ได้สนใจ ทั้งโรงขึ้นโรงพักก็แล้วพาไปส่งโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ถึงขนาดจะออกค่ารักษาให้ (เพราะคุณแม่บอกว่าไม่มีเงินรักษา)

ก็หนีออกมา เอาแม่มาคุย บอกจะหยุดก็ไม่หยุด ทนมาหลายปีมากแล้วที่รำคาญกับข้อความแบบนี้ ให้อภัยก็แล้ว มองผ่านข้อความแบบนี่ที่ส่งมาทุกวันก็แล้ว

แต่คราวนี้ด่าชื่อพ่อชื่อแม่ อันตรายมาก (เพราะบุคคลนี้รู้จักบ้านด้วย) ไม่ทนละนะบอกก่อน เตรียมรับหมายเรียกได้เลย แล้วไม่ต้องส่งแม่มาขอโทษอีกนะ

พอกันที ไม่รับคำขอโทษอีกแล้วเพราะจะ10 ปีแล้ว เบื่อ!! #เจ้ากรรมนายเวร ” ท่ามกลางผู้คนแห่เชียร์ให้ฟ้องเรียกค่าเสียหายพร้อมทั้งให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ทำในสิ่งที่เหมาะสมเลยลูก เห็นใจเข้าใจเลย -10ปีแล้วปีแล้วด้วย😮😢🔥 , ทำในสิ่งที่เหมาะสมเลยลูก เห็นใจเข้าใจเลย -10ปีแล้วปีแล้วด้วย😮😢🔥 ,

โห 10 ปี คุณหวานทนได้ยังไงคะ สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ แต่ถ้าทำอะไรไม่ได้จริงๆ ให้คิดซะว่าเขาไม่ปกติ เมตตาเขาไปค่ะ 😢 , ฯลฯ งานนี้จะไม่ทนอีกแล้วฟ้องแน่

ขอบคุณข้อมูล : itsmewaan