น้ำหวาน เดอะเฟซ อวดรูปสวีท ไฮโซแชมป์

บันเทิง

สำหรับคู่ของนักแสดงสาว น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ และ ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ ในที่สุดก็เปิดตัวแล้วละค่าาา หลังก่อนหน้านี้มีคนจับตาว่ากุ๊กกิ๊กกันอยู่หรือเปล่า ? ซึ่งก่อนหน้านี้ไฮโซแชมป์ก็ได้โพสต์ภาพคู่เปิดตัวน้ำหวานในไอจีไปแล้ว

ล่าสุด สาวน้ำหวานก็ได้ออกมาโพสต์รูปคู่เปิดตัว ไฮโซแชมป์ เหมือนกัน เรียกได้ว่าภาพก็หวานแคปชั่นก็หวานค่ะเพราะเจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพคู่พร้อมแคปชั่นว่า “It wasn’t love at first sight, but we turned out okay. 🙃”

ที่แปลได้ว่า “ถึงไม่ใช่รักแรกพบ แต่ก็ออกมาดีนะ” โอ๊ยยย หวานไม่ไหวแล้วค่ะ งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆของทั้งคู่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับรักครั้งใหม่สนั่น แต่ก็ยังมีบางส่วนที่ไม่โอเคเท่าไหร่เอาเป็นว่าจะว่ายังไง
ไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

งานนี้ก็ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เลยว่า ถูกมากแม่ , คู่สร้างคู่สม🙄 , 🙄 ,💕💗 ,ฟินๆๆ😍ชอบคุณที่คุณเป็นตัวของตัวเองแอบเชียดูแล้วเคมีตรงกัน , ดีค่ะ ดูศีลเสมอกันดี , 😍😍😍❤️ , 💙💙💙💙 💙💙💙💙

รู้สึกผิดหวังค่ะ , อุ๊ต๊ะ 😯 , โพดๆ , เบาได้เบาเด้อ😀😀 , ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️😍 ,❤️❤️❤️❤️ , ❤️❤️❤️❤️, ❤️❤️❤️❤️ , น่ารักกก❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , ❤️❤️❤️❤️ , 😍😍😍😍 , ❤️❤️❤️❤️

ยังไงก็ขอยินดีกับรักครั้งใหม่ของสาวน้ำหวานด้วยนะคะ เอาเป็นว่าคู่นี้เค้าก็เปิดตัวแล้วนะ ใครจะมาดราม่าไม่ได้แล้วนะคะเพราะเค้าประกาศชัดเจนแล้ว ส่วนเรื่องราวความสัมพันธ์จะเป็นยังไงก็ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องในอนาคตของทั้งคู่ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ namwan_raknapak

เรียบเรียงโดย : setup999