น้ำหวาน เดอะเฟซ โพสต์ลุคทานข้าว สุดแซ่บ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงสาวที่หลายคนคุ้นหน้า คุ้นตากันดีค่าาา สำหรับ น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ เพราะเป็นสาวสวยคมที่น่าได้รับความสนใจตั้งแต่ตอนแข่งขันในรายการ The Face Thailand แล้วเรียกได้ว่าตอนนั้นแฟนคลับน้ำหวานเยอะมาก

ตอนที่ถูกคัดออกเพราะ เมนเทอร์ ต้องการเล่นเกมส์ก็ทำให้แฟนคลับเข้าไปถล่มเมนเทอร์เลยละค่ะ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ฮอตสุดๆในรายการเดอะเฟซเลย และหลังจากที่จบรายการก็มีผลงานออกมาให้ติตดตามตลอดไม่ว่าจะเป็นถ่ายแบบ หรือละคร

ล่าสุด ก็ทำเอาไอจีแทบแตกอีกแล้วหลังเจ้าตัวออกมาเผยลุคแซ่บ ชุดแหวกอกซึ่งก็มาในแคปชั่นว่า “เที่ยงนี้ กินอะไรดีคะ 😉😉Cr. @marshaminaj 📸” งานนี้ทำเอา ไฮโซแชมป์ เข้ามากดไลค์เลยละค่ะ ซึ่งเพื่อนๆก็แซวสนั่น

เพราะภาพเซ็ตนี้ทำเอาเพื่อนสาวที่มาจากรายการเดียวกันอย่าง จีน่า เดอะเฟซ เข้ามาคอมเมนต์แซวเลยว่า #โยนกระดุม ซึ่งน้ำหวานก็ตอบกลับเลยว่า “ซิคเนเจอร์ 🙈” แหม เรียกได้ว่าสาวคนนี้ก็ยืนหนึ่งเรื่องความเซ็กซี่เลยละค่ะ

ลุคนี้เนี่ยทำเอาแฟนๆใจละลายหมดแล้ว เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงสาวที่หน้าสวยคมแบบ ไทย แถมยังมีเอกลักษณ์ความสวยเป็นของตัวเองอีกค่ะ ตอนนี้ดูเหมือนว่าสภาพจิตใจของสาวน้ำหวานน่าจะดีขึ้นแล้วเพราะมีภาพความน่ารัก สดใสออกมาให้เห็นกันแล้ว

เรียกได้ว่ารอยยิ้มสดใสของเจ้าตัวเริ่มกลับมาแล้วละค่ะยังไงก็ขอให้สดใสแบบนี้ตลอดไปนะคะ ส่วนเรื่องราวต่างๆถ้าหลายคนยังข้องใจก็ต้องรอสาวน้ำหวานออกมาตอบทีเดียวนะคะ เพราะสาวน้ำหวานยินดีจะตอบต่อหน้าสื่อเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูล : @ namwan_raknapak

เรียบเรียงโดย : setup999