น้ำเพชร ลั่นถึง ทนายเดชา หลังดูแลคดี แตงโม ให้คุณแม่ภนิดา

บันเทิง

ยังคงเป็นปริศนาที่หลายๆคนสงสัยว่าเกิดอุบัติเหตุหรือฆาตกรรม สำหรับกรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อววันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมาในระหส่างล่องเรือกับกลุ่มเพื่อนๆ

ซึ่งความคืบหน้าตอนนี้ DSI ได้เข้ามารับทำคดีแล้วและอีกไม่นานทุกอย่างจะปรากฏ ในขณะเดียวกัน น้ำเพชร ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2019-2020 ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กปิดศึกฟาด ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ผู้ดูแลคดี แตงโม ให้ คุณแม่ภนิดา

ระบุว่า ” รู้สึกไม่โอเคกับทนายเดชาเลยตั้งแต่มาทำคดีให้ แม๊ แตงโม หลังฐานเช่น กระโปรงสีขาว พูดมาได้ไง ถึงแม้ยังล่องหนก็ไม่มีผลกับคดี ทุกอย่างมันต้องเป็นหลักฐานป่าววะ ”

ต่อมา น้ำเพชร ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ แตงโม พร้อมระบุข้อความว่า ” อยากรู้ความจริง ว่า กระโปรงสีขาวของพี่แตงโมหายไปไหน เพชรว่า ไม่น่าจะยากค่ะ

ตอนที่เค้าเจอศพมีคนถ่ายคลิปถ่ายรูปไว้เยอะอยู่แล้ว ตอนนี้ ถึงเวลาที่ต้องเอามายืนยันแล้วค่ะ ว่า ศพพี่แตงโมใส่กระโปรงสีขาวอยู่หรือเปล่าหรือจมหายไปเพราะเพชร

ติดตามข่าวมาพบว่าเสื้อสีครีมที่พี่แตงโมใส่คลุมอยู่นั้นตอนเจอศพก็ยังอยู่ด้วยแต่เสื้อใส่ทับกระโปรงอีกทีนึงมันเป็นไปไม่ได้เลยที่กระโปรงจะหายไปค่ะ

พี่แตงโมเป็นคนของประชาชนเป็นบุคคลสาธารณะประชาชนทุกคนควรมีสิทธิ์ที่จะทราบความเป็นจริงเกี่ยวกับการเสียชีวิตค่ะ ส่วนตัวเพชรคิดว่าจะต้องเจอร่องรอยอะไร

บางอย่างในกระโปรงตัวนั้นอย่างแน่นอนอย่างที่คุณหมอพรทิพย์สันนิษฐานไว้ การที่หลักฐานที่เกี่ยวข้องกับบดีหายไปต้องตามหาค่ะไม่ใช่พูดว่า

ถึงหลักฐานล่องหนก็ไม่เกี่ยวอะไร #ทนายเดชา กล่าว #ทวงความยุติธรรมให้แตงโม #แตงโมภัทรธิดา #แม๊ ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่น

ขอบคุณข้อมูล : Petch Teeyapar