น้ำใจงาม ป๋าเทพ ขอส่งกำลังใจมอบขนมเปี๊ยะให้กับ รพ.สนาม

บันเทิง

เดือดทั่วโลกโซเชียลเลยทีเดียวจนเกิดเป็นกระแสดราม่าอย่างหนักหลังจากที่ตลกชื่อดัง ป๋าเทพ โพธิ์งาม ได้ออกมาไลฟ์สดระบายความในใจถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของรัฐบาลทั้งยังออกมามาพูดถึงการประท้วงขับไล่รัฐบาลในช่วงที่ผ่านมา

ท่ามกลางการแพร่ระบาดหนักของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดนชาวเน็ตถล่มยับเลยทีเดียวแต่เจ้าตัวก็ไม่ได้แคร์อะไร จากนั้นไม่นาน ป๋าเทพ ก็ได้ออกมาเปิดใจยกให้นายกฯ

เป็นนายกฯที่ดีที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาทั้งยังบอกด้วยว่าจะเชียร์ใครจะทำอะไรดูเหตุผลด้วยไม่ใช่เอาแต่มันอย่างเดียว ทำให้เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากเลยทีเดียว

จนทำให้ส่งผลกระทบไปถึงธุรกิจ ขนมเป๊ยะ แต่เจ้าตัวก็ยันยืนว่าช่วงหลังๆขายดีมากจากเมื่อก่อนขายได้เพียงวันละ 100-200 ตอนนี้ยอดขายพุ่งเป็นหลักหมื่นหลังแสนเลยทีเดียวค่า

ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าแทบจะทำไม่ทันแล้วซึ่งบางคนบอกว่าขนมเปี๊ยะของ ป๋าเทพ อร่อยมากๆและไม่เหมือนใครแต่กลับบางคนที่ไม่ชอบก็บอกไม่อร่อยเลย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ส.ค. 64 ที่ผ่านมาเพจเฟซบุ๊ก ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ก็ได้ออกมาเผยภาพที่ได้นำขนมเปี๊ยะไปให้กับเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ด้านหน้าเพื่อเป็นกำลังใจในการทำงาน

พร้อมระบุข้อความว่า” “ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ By เทพ โพธิ์งาม” ได้ร่วมกับลูกค้านำขนมไปมอบให้กับบุคลากรด่านหน้าที่เสียสละทำงานกันอย่างไม่หยุดหย่อนที่ รพ.สนาม ในหลายๆแห่งครับ

ขอให้ทุกท่านปลอดพ้นจากโรคภัย ผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกันนะครับ #ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันสนั่นเลยทีเดียวว่า

ขอให้ป๋าเทพและครอบครัวประสบความสำเร็จในกิจการขนมเปี๊ยะขั้นเทพและอื่นๆ ร่ำรวยๆๆๆๆๆๆนะคะ , ขนมป้าเทพใครๆก็อยากกิน , ขอให้กิจการของป๋าเฮงๆตลอดไปนะคะ , ฯลฯ ป๋าเทพ น้ำใจงามสุดๆไปเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล : ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ