น้ำใจงาม! พระเอกดัง ช่วยคนขับแกร็บ ประสบอุบัติเหตุรถกระบะชนแล้วหนี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทั้งหล่อทั้งเก่งครบเครื่อง สำหรับพระเอกดังช่อง 7 บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม วัย 33 ปี โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมมากมายเลยทีเดียว เรียกได้ว่าฮอตและปังไม่ไหวแล้วมีแฟนคลับติดตามเพียบ

ล่าสุด ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆที่ถูกเเชร์ต่อกันในโลกออนไลน์ เมื่อพระเอกมาดเข้มจากช่อง 7 อย่าง บิ๊กเอ็ม ลงช่วยเหลือคนขับแกร็บ ประสบอุบัติเหตุรถกระบะชนแล้วหนี

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ เมืองทองธานี ในวันที่ 10 กันยายน เวลา 22.25 น ท่ามกลางสายฝน สำหรับ บิ๊กเอ็ม เกิดเมื่อวันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2532 เกิดที่อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น

สำเร็จการศึกษาระดับโรงเรียนมัธยมปลายที่โรงเรียนศรีกระนวนวิทยาคม จบการศึกษาปริญญาตรีที่คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ สาขาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยมหาสารคามในครอบครัวมีพี่ชายร่วมกัน 1 คน

เริ่มเข้าสู่เส้นทางบันเทิงจากการประกวด Arrow Handsome Man 2012 ได้รับรางวัลรองอันดับ 1 ก่อนที่จะมีผลงานโฆษณาและถ่ายแบบตามมาหลายชิ้น

ต่อมาเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น หลังจากที่เขาได้รับบทนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง แหยมยโสธร 3 แสดงคู่กับ อิงฟ้า พิรุณรัตน์ เกตุคำ

ต่อมาเขาได้เซ็นสัญญากับช่อง 7 เอชดีในฐานะรับเชิญละครเรื่อง บอดี้การ์ดสาว เมื่อในปี พ.ศ. 2560 เขามีผลงานการแสดงละครเรื่อง นักรบตาปีศาจ

ตามด้วย หงส์เหนือมังกร และอีกหลายเรื่อง เป็นละครที่ บิ๊กเอ็ม ได้รับบทบาทการแสดงเพิ่มเติมและเป็นที่รู้จักกันในบทบาทพระเอกแถวหน้าในสังกัดช่อง 7 เอชดี

ปัจจุบันกลายเป็นพระเอกแถวหน้าของช่อง 7 ที่มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามอยู่ตลอด หล่อจนทำสาวๆหลายคนใจละลายไม่ไหวแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : bigm_krittarit