น้ำ รพีภัทร เผยความน่ารัก น้องอาโป ส่งยิ้มหวานให้กล้อง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ น้ำ รพีภัทร ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดีย

และตอนนี้หนุ่มน้ำได้ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อลูกสามแล้ว โดยเจ้าตัวมีทายาทอย่าง น้องโอเชี่ยน น้องมารีน และ น้องอาโปมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาครอบครัวนี้ไม่ได้เลย

ซึ่งถ้าใครติดตามครอบครัวของหนุ่มน้ำจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมีวิธีการเลี้ยงลูกที่ไม่เหมือน สอนให้ลูกใช้ชีวิตเรียบง่าย ติดดิน ไม่ติดหรู จนเจ้าตัวได้รับคำชมจากแฟนๆ มากมาย

ล่าสุด พ่อน้ำ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาวคนเล็กอย่าง น้องอาโป ที่เผลอแป๊บเดียวโตเร็วมาก แถมยังส่งยิ้มหวานให้กล้องอีกด้วย

ทำเอาหลายๆ คนใจละลายไปตามๆ กันค่ะ โดยหนุ่มน้ำได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “หนูเป็นผู้หญิงนะคะ ชื่อน้องอาโปค่ะ” งานนี้พี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วอดใจไม่ไหว

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องอาโป กันอย่างมากมายเลยค่ะ สวยน่ารักมากๆๆ , ยิ้มเหมือนพ่อมากเลย❤️ , แต่หนูเหมือนเด็กชายเลยครับ❤️😍

น้องน่ารักม๊ากกกกกกกกก , เหมือนพี่น้ำมากๆค่า😍😍 , 😍😍น่ารักกก , น่ารักมากค่าน้องอาโป❤️❤️❤️ , ฮับจ้ำหม่ำน่ารักจัง , เหมือนคุณพ่อเลยคะ fc ตั้งแต่ เจญจา😁

หน้าตาเหมือนผุชายมากๆค่ะ แหม่ๆ เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ แถมหน้าตาเหมือนพ่อมากๆ ถอดแบบกันมาเป๊ะเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:namrapeepatekpankul