น้ำ รพีภัทร เผยภาพวิถีชีวิตสุดเรียบง่าย ของตัวเองและลูกชาย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวของคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนทำเอาหลายๆ คนนั้นอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของหนุ่ม น้ำ รพีภัทร นักแสดงหนุ่มมากความสามารถของช่อง 7 ถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะผันตัวไปทำธุรกิจไก่ชนแล้ว

แต่ก็ยังไม่ทิ้งงานแสดงในวงการบันเทิง ยังมีผลงานละครมาให้แฟนๆ ได้ชมให้หายคิดถึงกันอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งหลังจากที่หนุ่มน้ำแต่งงานและใช้ชีวิตคู่กับภรรยาสาวนอกวงการมาหลายปีตอนนี้ก็มีทายาทตัวน้อยๆ มาเป็นโซ่คล้องใจด้วยกัน 2 คนแล้ว

อย่างน้องโอเชี่ยน และน้องมารีน ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย และเป็นที่ทราบกันดีว่าหนุ่มน้ำเลี้ยงลูกแบบธรรมชาติสุดๆ ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายติดดินไม่ติดหรู เพราะกิจกรรมที่สมาชิกครอบครัวชอบทำ

ส่วนมากก็จะเป็น การเลี้ยงควาย เลี้ยงไก่ เลี้ยงปลา เรียกได้ว่าชีวิตของครอบครัวนี้เรียบง่ายกันจริงๆ จนบรรดาแฟนคลับนั้นอดที่จะอิจฉาและชื่นชมการใช้ชีวิตของครอบครัวหนุ่มน้ำไม่ได้เลยจริงๆ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวนั้นจะเป็นดาราดังแต่ก็ไม่ติดหรู กับใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย

ล่าสุด หนุ่มน้ำก็ได้ออกมาโพสต์ภาพน่ารัก ที่ทำเอาหลายๆ คนนั้นอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพที่เผยให้เห็นวิถีชีวิตสุดเรียบง่ายของเจ้าตัวและลูกชายในวันพักผ่อน โดยภาพของหนุ่มน้ำนั้นเป็นช่วงเวลาที่เจ้าตัวกำลังนั่งมองควายที่เลี้ยงไว้กำลังกินหญ้ากลางทุ่ง

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “นั่งดูควายสบายปล่อยพุง🐃🍺” ซึ่งขณะเดียวกันลูกชายคนโตอย่าง น้องโอเชี่ยน ก็กำลังเล่นซนตามประสาเด็ก นำเอาโคลนใกล้ๆ บ้านมาทำเป็นสปาขัดผิว แถมยังโพสท่าหล่อให้พ่อน้ำได้ถ่ายรูปอีกด้วย

โดยหนุ่มน้ำได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “สปาโคลน+ขี้ควาย” ซึ่งภาพที่หนุ่มน้ำนำมาโพสต์นั้นสร้างความประทับใจให้กับคนที่พบเห็นเป็นอย่างมาก แถมยังทำเอาหลายๆ คนนั้นคิดถึงช่วงเวลาวัยเด็กและบ้านเกิดของตัวเองอีกด้วยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:namrapeepatekpankul

เรียบเรียงโดย:setup999