น้ำ รพีภัทร เผยภาพ เลี้ยงลูกในคอกควาย รับลมเย็นๆ

บันเทิง

กลายเป็นคุณพ่อลูก 3 ไปซะแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อชื่อดังอย่าง น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล ซึ่งปัจจุบันแฟนๆก็ยังคงเห็นผลงานในวงการบันเทิงของเธออยู่เรื่อยๆเลยทีเดียว

หลังจากที่เจ้าตัวได้แต่งงานไปกับแฟนสาวนอกวงการเขาก็ได้ย้ายครอบครัวไปใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายที่จังหวัดนครนายกอย่างถาวรเลยและยกบ้านที่อยู่กรุงเทพให้แม่กับน้องสาวอยู่แทน

บอกเลยว่าลูกทั้ง 3 คนของ หนุ่มน้ำ ดูจะแฮปปี้มากที่ได้ใช้ชีวิตสงบสุขล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติที่มีทั้งต้นไม้ สัตว์เลี้ยงต่างๆทั้ง ไก่ ควาย ฯลฯ

ส่วนลูกๆของ หนุ่มน้ำ คนโตมีชื่อว่า น้องโอเชียน ณพรรณพ เอกพันธ์กุล คนกลางชื่อว่า น้องมารีน มารีนา เอกพันธ์กุล และคนเล็กเพิ่งเกิดไม่กี่เดือนชื่อว่า น้องอาโป เอวาริณณ์ เอกพันธ์กุล

ซึ่งทั้ง 3 คนกำลังอยู่ในวัยกำลังน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆเลยทีเดียวฉายแววเดินตามรอยคุณพ่อน้ำเข้าวงการบันเทิงเรียกได้ว่าเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆนะเนี่ย

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ หนุ่มน้ำ ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปอวดความน่ารักสดใสของลูกคนเล็ก น้องอาโป พร้อมแคปชั่นว่า ” น้องอาโปเด็กคอกควายคับ ”

ท่ามกลางพี่ๆแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความเอ็นดู น้องอาโป กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวว่า มีลักยิ้มเหมือนพ่อเรยย😍😍 , มีลักยิ้มเหมือนพ่ออีกคนแล้ว ,

น่ารักมากเลยค่ะ , มีลักยิ้มด้วยน่ารักมากๆ , น่ารักค่ะ , ฯลฯ เด็กอะไรก็ไม่รู้เนอะทำไมน่ารักจังเลยคุณพ่อก็เลี้ยงลูกได้ติดดินสุดๆเลยทีเดียวรับลมเย็นๆธรรมชาติดีค่า

งานนี้คุณพ่อไม่เน้นสร้างภาพแต่เน้นติดดินสอนให้ลูกได้เรียนรู้การใช้ชีวิตแบบบ้านๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่หลายๆคนยกให้เป็นแบบอย่างเลยนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล :namrapeepatekpankul