น้ำ รพีภัทร แต่งตัวชิวๆ ร่วมงานเลี้ยงต่างจังหวัด

บันเทิง

สำหรับ น้ำ รพีภัทร ยังคงมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องค่ะ โดย น้ำ ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงโดยได้รับตำแหน่ง Dutchie Boy ปี 2001 และเป็นหนึ่งในสมาชิกศิลปินวงเฟรนด์และเมื่อในปี 2545 ซึ่งปัจจุบัน น้ำ เป็นนักแสดงและพิธีกรในสังกัดช่อง 7 สี เคยเป็นพระเอกละครมาแล้วหลายเรื่อง

ด้านการศึกษาสำเร็จการศึกษาระดับอนุบาล-ประถมศึกษา โรงเรียนวัดทองย้อย สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษา โรงเรียนนครนายกวิทยาคม สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง(ภาคพิเศษ) สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท คณะนิเทศศาสตร์จากมหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา

ส่วนชีวิตส่วนตัวนั้น น้ำ แต่งงานกับ มินตรา ชนิศา ทั้งคู่มีทายาทด้วยกัน 3 คนชื่อว่า น้องโอเชี่ยน น้องมารีน และ น้องอาโป โดยมักจะมีความน่ารักของ 5 คนพ่อแม่ลูกออกมาเสมอ

แล้วถ้าใครที่ติดตามจะรู้ดีว่า น้ำ นั้นพาครอบครัวกลับไปใช้ชีวิตอยู่ที่จังหวัดนครนายก แล้วยังได้สร้างฟาร์มตัวเองทั้งเลี้ยง ไก่ เลี้ยงควาย เลี้ยงม้า เลี้ยงปลา ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากๆเลยค่ะ

ล่าสุดก็มีคลิปที่ชาวโซเชียลแห่แชร์กันเป็นจำนวนมาก โดยเป็นคลิปขณะที่ น้ำ นั้นไปร่วมงานกินเลี้ยงเล็กๆที่ต่างจังหวัด ซึ่ง น้ำ ก็ออกลีลาท่าทางสุดมันส์เลยค่ะ

แถมยังแต่งตัวแบบธรรมดาๆ ใส่เสื้อยืดชิวๆกับกางเกงขาสั้น ขนาดรองเท้ายังไม่ใส่เลยค่ะ เรียกว่าลบภาพของพระเอกซุปตาร์ไปเลยค่ะ ใช้ชีวิตติดดินมากๆ

งานนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาแซว น้ำ กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะว่า น้ำ นั้นเป็นพระเอกที่ใช้ชีวิตติดดินมากๆไม่เคยถือตัวเลยแต่ว่าจะถือแต่แก้ว เข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า

น่ารักค่ะ เจอพี่แกมาซื้อนกหงส์หยกแล้วขอจับนกเองโดยไม่ใส่ถุงมือ นกก็กัด แกก็ร้องโอ้ยๆๆๆๆลั่นร้าน ก็จับอีกก็ร้องโอ้ยๆๆๆอีก 😂 ฉันปวดหัวมากนะ 555555

เป็นดาราที่ไม่ถือตัว ถือแต่แก้ว😂😂😂 , พี่น้ำเป็นดาราที่ไม่ถือตัวถือแต่แก้วค่ะ😂 , เกิบไปไสพ่อ😂😂😂😂 , เมื่อก่อนคือ crazy มาก อุดมคติสามี 55555😂วันนี้ขอคิดใหม่คะ เรียบง่ายไม่หวือหวา ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีแต่คนรัก

ขอขอบคุณ : namrapeepatekpankul

kan