น้ำ รพีภัทร ใช้ชีวิตติดดิน พาลูกๆเล่นน้ำในฟาร์ม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและน่าอิจฉามากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง น้ำ รพีภัทร และภรรยาสาวสวย มินตรา ชนิศา

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 3 คน อย่าง น้องโอเชี่ยน น้องมาริน และ น้องอาโป และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้น

ทำเอาแฟนตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้ทั้งสามคนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มน้ำ

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว และถ้าใครติดตามครอบครัวของหนุ่มน้ำ

จะเห็นได้ว่าครอบครัวนี้ใช้ชีวิตและเลี้ยงลูกเรียบง่าย ติดดิน ไม่ติดหรู งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ ถึงชื่นชมและติดตามครอบครัวนี้กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ล่าสุด หนุ่มน้ำ ได้ออกมาโพสต์คลิป ขณะที่เจ้าตัวกำลังสูบน้ำที่ขังออกจากบริเวณฟาร์ม ทำให้เด็กๆ เล่นน้ำกันอย่างสุกสนาน โดยเฉพาะลูกชายและลูกสาวค่าาาา

ซึ่งหนุ่มน้ำได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “สุดยอด” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า มีความสุขมากเลย😍

น่าสนุกมากคับ😍😍 , เด็กน้อยน่ารักๆเน้อ❤️ ขอให้สุขภาพแข็งแรงๆทั้งครอบครัว เน้อน้ำ❤️ , ชอบมากคะ..วิถีไทย👏 , ชีวิตที่น่าอิจฉาที่สุด 😍😍 , ความสุขจริงๆเลยแหละแบบนี้ครับ 👏👏👏👏👍👍👍

นึกถึงตัวเอง ตอนเด็กๆเลย , คถ.สมัยเด็ก ชอบมาก สนุกมาก ดูเหมือนว่าเด็กๆ จะสนุกสนานกับการเล่นน้ำเป็นอย่างมากเลยนะคะ เรียกได้ว่าเป็นชีวิตที่น่าอิจฉามากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:namrapeepatekpankul