บทสรุปล่าสุด หนุ่มเมา กับ น้องสุนัขร้านหมูกระทะ

ข่าวทั่วไป

เป็นคลิปที่แห่แชร์กันสนั่นโซเชียลเลยละค่าาา สำหรับ คลิปที่มี หนุ่มคนนึงเมาแล้วไปอุ้ม สุนัขร้านหมูกระทะกลับไปนอนบ้านตัวเอง พอตื่นมาก็งง ถามเพื่อนใหญ่เลยว่าใครเป็นคนพามา ? ซึ่งเพื่อนก็ได้โชว์คลิปที่เจ้าตัวเป็นคนอุ้มน้องมาเองกับมือ

และหลังจากที่พาไปคืนร้านแล้ว ก็ตัดสินใจเจรจรากับเจ้าของร้านเพื่อขอเอาน้องไปเลี้ยง และก็เหมือนเป็นโชคชะตาเพราะน้องเป็นสุนัขตัวเดียวที่ยังไม่มีเจ้าของจึงสามารถรับไปเลี้ยงได้ งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาอัพเดทโมเมนต์ความน่ารักเพียบ

ไม่ว่าจะเป็นการไปเลือก ซื้อปลอกคอและขนมไปเป็นของหมั้นในแคปชั่นว่า “เจรารอบที่2ไปพร้อมของหมั้น เป็นปลอกคอ (ลายดอกไม้) พร้อมขนมหมา และอุปกรณ์ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ 🐕🐕” ก่อนจะโพสต์คลิปที่ไปรับน้องจากที่ร้าน

ซึ่งเป็นคลิปที่มีการเจรจากับน้องว่าจะพากลับไปอยู่บ้านด้วยกัน และมีการใส่ปลอกคอให้น้องเพื่อบอกว่าเป็นสุนัขที่มีเจ้าของแล้วในแคปชั่นว่า “ขนาดนี้แล้วก็กลับบ้านไปอยู่ด้วยกันเถอะ🤣🤣🤣 ว่าแต่จะชื่ออะไรอ่าเรา………..🥰🥰”

“ปกติวันที่ไม่ได้ทำงาน บูมจะตื่นเที่ยงตื่นบ่ายแต่ตอนนี้หรอ กลัวหมาหิว 🐕 เลยต้องตื่นเช้า งงตรงรู้ว่าบูมเข้าห้องน้ำเปิดประตูห้องน้ำมาเอ้าอยู่หน้าห้องน้ำ ขึ้นบันได เป็นด้วย #รีวิวเอาน้องนอนบ้านคืนแรก เปิดพัดลมให้นอนข้างล่างก่อนเพราะยังไม่อาบน้ำ มาถึงบ้านไม่เห่าไม่อะไรเลย และที่สำคัญคือ ไม่ฉี่ไม่อึ ใส่บ้านรอให้บูมมาเปิดบ้านถึงมาฉี่นอกบ้านและที่งงที่สุดคือ บูมลงมาข้างนางปิดพัดลมเองวะ #อย่าหาทำเด้อ 🥰🥰🥰🥰”

และหลังจากที่รับน้องไปอยู่ด้วยก็ตัดสินใจให้ชื่อว่า “น้องหมูทะ” นั่นเอง เรียกได้ว่าน่ารักทั้งคนและน้องหมาเลยละค่ะ ส่วนเรื่องสุขภาพการฉีดวัคซีนต่างๆก็ไม่ต้องกังวลนะคะ เพราะหนุ่มคนนี้เตรียมเอาน้องไปหาคุณหมอ เพื่อฉีดยาแล้ว

เรียกได้ว่า น้องหมูทะ นั้นแสนรู้และเชื่องมากจริงๆค่ะ เพราะตั้งแต่เจอกันครั้งแรกก็ไม่ได้มีแววดุหรือทำร้ายคนที่มาอุ้มเลย เรียกได้ว่ายอมให้อุ้มกลับบ้านง่ายๆเลย ตอนนี้ก็ได้มาเป็นครอบครัวเดียวกันแล้วนะคะขอให้ดูแลน้องดีๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : @ boom_nakan

เรียบเรียงโดย : setup999