บลิ๊งค์ไทย แห่แซว ท่าเต้นเพลงใหม่ BLACKPINK

ต่างประเทศ บันเทิง

ช่วงนี้แม่ๆชาวบลิ๊งค์มีความสุขกันสุดๆเลยละค่าาา เพราะว่า 4 สาว BLACKPINK กำลังจะมีอัลบั้มเต็มครั้งแรกเร็วๆนี้ ซึ่งก็ได้ปล่อยออกมาให้ชมกันบ้างแล้วไม่ว่าจะเป็น  How You Like That  , Ice Cream ที่ร่วมทำเพลงกับ Selena Gomez

และผลงานล่าสุดอย่าง Lovesick Girls ซึ่งเพลงนี้ก็ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอตัวเต็มออกมาให้ได้ชมกันแล้วด้วย เรียกได้ว่าแม่ๆกรี๊ดหนักเพราะเพลงนี้ดูมีสตอรี่ หรือเรื่องราวของความเจ็บปวดของสาวๆ เรียกได้ว่าได้เห็นทั้ง 4 คนโชว์ทั้งทักษะการร้องและการแสดงเลย

แต่ท่าเต้นบางท่าก็ทำแม่ๆอดแซวไม่ได้เลยละค่าาา เพราะมีบางท่าที่มือไม้เหมือนกับการรำวงมาตฐานบ้านเราเลย งานนี้แม่ๆก็ออกมาแซวเลยว่า “งามแสงเดือนมาเยือนส่องหล้า งามใบหน้าเมื่ออยู่วงรำ#LovesickGirls #LISA #BlackPink”

ทำเอาแม่ๆชาวบลิ๊งค์เข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่นเลยว่า รำวงรำวงด๊าวด่าว ด๊าวด่าวเรามารำวง , หนุ่มเอ๊ย สาวเอ้ย เรารำวงกันด่าว ด่าว , ไอ้เสืออ่อนช้อย​มากลูกก , เต็ม 10 รำวงมาตรฐาน ,ป๊ะ เท่ง ป๊ะ เท่ง โมงมีความสุข , รับจ๊อบเสริมงานบวช55

คิดว่า เหมือนเซิ้งหมอลำจังหวะเร็วโจ๊ะๆมากกว่า , กะดั้ยน่อวว , ได้แล้วเนาะ555 , ท่าเต้นท่อนฮุกให้ครส.แบบแข่งลูกทุ่งคอนเทสต์ , 555 มันได้อ่ะ , รำเป็นคู่ๆ , แกงเก่งมากก5555 ,หม้อพร้อม เครื่องแกงพร้อม555,555 ได้มาก , ขอนุญาตขำ

งานนี้คนอื่นไม่ต้อง แม่ๆแซวเองเลยละค่ะ เพราะว่าท่านี้ทำเอาหลายคนนึกถึงการร่ายรำ รวมถึงการเซิ้งหน้าเวทีหมอลำอีก 555555 พออ่านที่โดนแซวแบบนี้แล้วกลับไปดู MV ทำให้มองแบบเดิมไม่ได้อีกเลยละค่ะ เพราะติดภาพจำเป็นการรำวงไปแล้ว

แม่ๆบลิ๊งค์ชาวไทยให้คะแนนวิชาการรำวงมาตฐานเต็ม 10 ไปเลย แซวเก่ง แกงเก่งก็แม่ๆบลิ๊งค์ชาวไทยนี่แหละค่ะ เอาเป็นว่าปล่อย MV เพลงใหม่ออกมาให้ติดตามกันแล้วยังไงก็อย่าลืมไปติดตาม และเป็นกำลังใจให้ 4 สาวด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : #LovesickGirls

เรียบเรียงโดย : setup999