บอม ธนิน เผยอาการหลังหายโควิด-19 กังวลจนต้องปรึกษาหมอ

บันเทิง

เรียกได้ว่าจากสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักในตอนนี้ ทำให้พบผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวซึ่งเหล่าคนบันเทิงหลายคนก็เริ่มทยอยออกมาประกาศติดโควิด-19กันเรื่อยๆ ท่ามกลางแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

หนึ่งในนั้นก็คือพระเอกหนุ่มชื่อดัง บอม ธนิน ก่อนหน้านี้ได้ออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อเมื่อช่วงต้นเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ได้ทำการรักษาตัวที่ hospitel นานกว่า 10 วัน จนตอนนี้หายดีแล้วและกลับมาทำงานได้ตามปกติเหมือนเดิม

ล่าสุด หนุ่มบอม ได้เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน เผยถึงอาการหลังหายโควิด-19 เขาได้เผยว่า ของผมหลังจากหายโควิดแล้ว มีอาการเหนื่อยง่ายอยู่นะ

แต่ว่าตอนนี้เหมือนจะดีขึ้นแล้ว น่าจะประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ได้ แต่ถามว่าเป็นอาการลองโควิด-19 ใช่ไหม คือมันเหมือนเหนื่อยง่ายขึ้นแล้วก็เหงื่อออกค่อนข้างมากขึ้น

ปรึกษาหมอก็บอกว่าเป็นอาการปกติบางคนก็เกิดขึ้นอย่าง เจมส์ จิรายุ ไม่เป็นแต่ผมเป็นแล้วก็ทานอาหารได้น้อยลงซึ่งอาการแต่ละคนหมอบอกอาการมันสวิงไม่เท่ากัน

บางคนก็เป็นบางคนก็ไม่เป็ ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงครับเพราะว่าสแกนปอดก็ปกติดี ไม่ได้มีอะไรที่น่ากลัว น่าเป็นห่วงครับ หมอบอกว่าน่าจะหาย

น่าจะใช้เวลาพร้อมทั้งยังยอมรับอีกว่าจริงๆตอนแรกๆกังวลแต่พอปรึกษากับหมอ หมอบอกว่าไม่ต้องกังวลผมก็โอเคครับช่วงนี้ก็ออกกำลังกายค่อนข้างเยอะมาก

พยายามดื่มน้ำเยอะๆพื้นที่เสี่ยงๆผมพยายามเลี่ยงก็ฝากถึงทุกคนครับช่วงนี้โรคระบาดค่อนข้างแพร่ระบาดเยอะมากๆเลยพยายามดูแลตัวเองเป็นพิเศษครับ

ล้างมือ ใส่แมสก์ เว้นระยะห่าง เป็นห่วงเป็นกำลังใจให้นะครับ เรียกได้ว่าช่วงนี้คนบันเทิงติดโควิด-19เยอะมากๆเลยทีเดียว ยังไงก็ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพด้วยนะคะ