บอย ขอเอาคืน ชิปปี้ # กักตัวแต่ไม่กักรูป

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่แฟนๆเชียร์ให้เป็นคู่จริงค่าาา สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มสุดเกรียนอย่าง บอย ปกรณ์ และนางเอกสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ เพราะคู่นี้ละครจบแต่ความสัมพันธ์ไม่จบเพราะ สนิทและมีกิจกรรมด้วยกันตลอดจนแฟนๆอดจิ้นไม่ได้เลย

แถมก็ดูมีลุ้นสุดๆเพราะสาวชิปปี้นั้นมักจะมีแคปชั่นเสี่ยวมาเกี้ยว พี่บอย ตลอดๆและเมื่อโดนถามตรงๆว่าเมื่อไหร่จะได้เป็นแฟนกัน ชิปปี้ก็บอกเลยว่า เมื่อชิปปี้ไม่ยอมแพ้ไปซะก่อนที่พี่บอยจะใจอ่อน ก็ยิ่งทำให้แฟนๆส่งแรงเชียร์กันเยอะขึ้นไปอีก

และก่อนหน้านี้ที่ พี่บอย ได้ออกโพสต์อัพเดทภาพต่างๆตอนที่กักตัวดูอาการที่บ้าน 14 วัน ชิปปี้ก็โพสต์แคปชั่นหยอดพี่บอยอีกว่า #กักตัวแต่ไม่กักใจ งานนี้พี่บอยก็เลยโพสต์ภาพและส่ง #กักตัวแต่ไม่กักรูป คืนจะเป็นยังไงไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

งานนี้พี่บอยก็เผยรูปช็อตฮาๆเผลอๆพร้อมแคปชั่นว่า “ทุกคนครับช่วยผมเลือกหน่อยครับว่าจะลงรูปไหนดี #เลือกไม่ถูกเลยครับ #เม้นบอกหน่อยนะครับว่าผมควรลงรูปไหนดี #ผมจะได้ลงซะทีตัดสินใจไม่ได้เลยครับ @sirinissirin #กักตัวไม่กักรูป”

ทำเอาสาวชิปปี้เข้ามาคอมเมนต์อย่างไวเลยว่า “เห้อ ภาพลักษณ์ของหนู..แล้วที่ถ่ายรูปสวยๆแต่งรูปในไอจีไปเพื่อไรอะ😡😡” หนุ่มบอยก็กวนกลับเลยว่า “ทุกคนเค้าชอบดูความจริงแบบไม่แต่งอ่ะชิป” ค่าาา แกล้งเก่งจริงๆนะคู่นี้

แกล้งกันไปกันมาแบบนี้เมื่อไหร่จะใจอ่อนซักทีละค่าาา พี่บอย น่ารัก อารมณ์ดี แถมคิดแคปชั่นเก่งๆแบบชิปปี้หายากแล้วนะ ยังไงก็เอาใจช่วยชิปปี้ต่อไปนะคะแอดเคยได้ยินมาว่า ผู้ชายจะชอบแกล้งผู้หญิงที่ตัวเองชอบค่ะ 5555555

คู่จิ้นคู่นี้ก็คือโมเมนต์หวานๆไม่มี มีแต่ฮาๆกวนๆแต่ก็ทำแฟนคลับเขินได้ตลอด ไม่เป็นไรนะทุกคนถึงแม้จะไม่มีโมเมนต์หวานๆเหมือนคู่อื่นแต่คู่นี้เค้ามีโมเมนต์ด้วยกันตลอด แค่นี้ก็ชื่นใจแล้ว ลุ้นกันต่อไปดีกว่าค่ะต้องมีซักวันที่พี่บอยใจอ่อน

ขอบคุณข้อมูล : @ boy_pakorn ,sirinissirin

เรียบเรียงโดย : setup999