บอย ควง เฟย์ ดินเนอร์หวานสุดๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนๆ จับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อ บอย ปกรณ์ และสาว เฟย์ พรปวีณ์ ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มบอยได้ออกมายอมรับว่ากำลังตามจีบสาวเฟย์อยู่ แถมพักหลังมักจะเห็นหนุ่มบอย

เข้าไปคอมเมนต์เบรกในอินสตาแกรมของ สาวเฟย์ ที่โพสต์รูปเซ็กซี่อยู่บ่อยๆ จนหลายคนอดใจไม่ไหวขอเข้ามาแซวนิดหนึ่งว่า หวง หรือเปล่านะ

และเมื่อไม่นานมานี้สาวเฟย์เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มบอยว่า ตนเองไม่มีใครมา8ปีแล้ว โดยยอมรับที่ผ่านมามีคนเข้ามาคุยบ้างแต่ไม่ได้พัฒนาไปในขั้นต่อไป

สำหรับบอยมีโอกาสพัฒนาไหมนั้น ขึ้นอยู่กับความประพฤติโดยตอนแรกรู้จักบอยตามสื่อคิดว่า พี่เขาน่าจะเป็นคนร่าเริงและขี้เล่น แต่พอความเจอตัวจริง

เป็นคนที่ค่อนข้างจริงจังและดูแลเอาใจใส่ค่อนข้างดีมากๆ ซึ่งที่ผ่านมามีโอกาสเจอกันตามงานอีเว้นท์อยู่เรื่อยๆ แต่ช่วงหลังๆมีการได้เจอผ่านกลุ่มเพื่อน

จึงทำให้ได้คุยกันมากขึ้นและมีการไปทานข้าว คุยกันแล้วคลิกกัน น่าจะเริ่มจีบตรงนี้ ส่วนคุณแม่ไฟเขียวไหมนั้น ท่านบอกว่า ศึกษากันไปเรื่อยๆก่อน

ล่าสุด สาวเฟย์ ก็ได้ควงแขน หนุ่มบอย ไปดินเนอร์หรูที่ร้านอาหารท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติก โดยหนุ่มบอยก็ได้เข้าโหมดคนคลั่งรักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์ภาพของสาวเฟย์ที่ยิ้มแก้มปริ พร้อมเขียนข้อความที่เปรียบเทียบอาหารจานใหญ่ว่า ของเจ้าของวันเกิด และรูปอาหารจานเล็ก ของเจ้ามือ

จากนั้นหนุ่มบอยก็ยังลงรูปของสาวเฟย์ที่ส่งยิ้มมาที่กล้องขณะเตรียมตัวเป่าเค้กวันเกิด บวกกับข้อความสั้นๆ ว่า “HBD :]” งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ

เรียกได้ว่ากันหวานขนาดนี้ เซ็ทต่อไปรูปคู่ต้องมาแล้วจ้า แถมงานนี้ดูเหมือนว่าหนุ่มบอยจะเข้าสู่โหมดคลั่งรักไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่าาา น่าอิจฉาฝุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:boy_pakorn , fayefayeye