บอย ดีใจ ต้นหอม ให้มาเยี่ยมบ้านหรู แต่สุดท้ายดันประกาศขาย

บันเทิง

กว่าจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ สำหรับนักแสดง พิธีกรสาวคนเก่ง ต้นหอม ศกุนตลา ซึ่งจะเห็นได้ว่าเธอทำงานหนักมาโดนตลอดเลยทีเดียวเพราะไม่ว่าจะเปิดทีวีไปช่องไหนก็มักจะเห็น ต้นหอม เกือบทุกช่อง

จนในที่สุดเธอก็สามารถเก็บเงินสร้างบ้านหลังแรกของตัวเองได้แล้วแต่กว่าจะเสร็จเธอเสียเงินค่าบ้านไปหลายสิบล้านเลยค่าทุกคนแต่ก็ยังไม่เสร็จสมบูรณ์เพราะต้องแก้ต้องรื้ออยู่ตลอดแบบมันไม่ตรงกับความต้องการที่อยากได้

ล่าสุดเพื่อนสนิท ต้นหอม อย่าง บอย พิษณุ ก็ได้ออกมาเผยคลิปพาทัวร์บ้านที่ตอนนี้เสร็จไปกว่า 90 % โดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านสไตล์ยุโรปตัวบ้านสีดำ ตัดกับท้องฟ้าดูสวยสุดๆเลยทีเดียวแถมยังมีมุมถ่ายรูปสวยอีกด้วย

บ้านหลังมีห้องใต้หลังคา มีบันไดวน ตอนปกป้อง (ลูกชาย) มาอยู่ต้องอุ้มขึ้นบันไดวนไปห้องใต้หลังคาอยากบอกคุณผู้ชมถ้าบ้านหลังแรกอย่าลงทุนแบบนี้เพราะเดี๋ยวจะต้องมีการแก้ ตอนนี้อยากจะแก้

อยากจะรื้อบ้านใหม่ทั้งหมดเลย ก็เท่ากับรื้อเงินทั้งหมดคงทำไม่ได้ก็จะประกาศขายตรงนี้เลย ขณะที่ หนุ่มบอย ถามย้ำอีกว่า อยากขายจริงๆเหรอ ต้นหอม ยืนยันว่า อยากขายแต่ไม่มีตังซื้อใหม่ถ้าขายก็คงมี 50 ล้าน

บอกเลยว่าบ้านใหม่ขนาดนี้เป็นใครก็ต้องอยากได้เนอะแต่ก็น่าเสียดายมากๆที่จะต้องประกาศขายไป เชื่อว่าหลายๆคนคงอยากซื้อไว้เป็นของตัวเองแน่นอนเลยทีเดียว บ้านสวยและน่าอยู่มากจริงๆค่าทุกคน

ประกาศขายบ้านหรู

บ้านสวยมากจริงๆ

น่าอยู่ร่มรื่นสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:Bradboy

เรียบเรียงโดย:setup999