บอย ตั้งตัวไม่ทันหลัง น้องวันใหม่ เปิดทางให้ ชิปปี้ เป็นแฟนได้แล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคู่จิ้นที่แฟนๆเชียร์ให้คบกันจริงๆอีกหนึ่งคู่ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มสุดเกรียน บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กับนางเอกสาวรุ่นน้อง ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ซึ่งทั้งคู่ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้แฟนๆได้ฟินและจิ้นกันหนักมาก แต่ก็ไม่ยอมเป็นแฟนกันสักที เป็นเพียงพี่น้องที่สนิทสนมกันเท่านั้น ล่าสุด หนุ่มบอยก็ได้ควงน้องสาว น้องวันใหม่ ออกงานอีเว้นท์อีกครั้ง พี่นักข่าวก็ได้ถามถึงความสัมพันธ์ของหนุ่มบอยกับสาวชิปปี้อีก แต่งานนี้ดูเหมือน น้องวันใหม่จะไฟเขียวสุดๆให้เฮียบอยเป็นแฟนกับสาวชิปปี้ได้แล้ว

วันใหม่รู้จักพี่ชิปปี้ไหม ?

วันใหม่ : รู้จักค่ะ แต่เจอกันไม่บ่อยมาก

พี่เขาน่ารักไหม ?

วันใหม่ : น่ารักค่ะ หน้าพี่เขาสวยค่ะ

ถ้าพี่เขามาเล่นกับน้องหมาที่บ้านได้ไหม ?

วันใหม่ : ได้ค่ะ

เราโอเคไหมถ้าพี่ชิปปี้เป็นแฟนเฮียบอย ?

วันใหม่ : โอเคค่ะ เพราะหนูคิดด่านของหนูเอง พี่ชิปปี้ผ่านแบบว่าไม่ต้องไปทำด่านอะไรเลย

บอย : คุณถามผมหรือยัง

ทำไมถึงให้ผ่านง่าย ?

วันใหม่ : เพราะพี่เขาสวยค่ะ

น้องไฟเขียวแล้ว เราว่ายัง ?

บอย : ด้วยความที่ชิปปี้เคยมางานมีทติ้งของที่บ้านผมจัด ก็เคยเจอวันใหม่ แล้ววันใหม่เป็นเด็กเฟรนด์ลี่ เข้ากับใครค่อนข้างง่าย ชิปปี้ก็เป็นเด็กประมาณนั้นอยู่แล้ว พอมาเล่นง้องแง้งงุ้งงิ้ง วันใหม่ก็ชอบ น่าจะเข้าทางกัน เวลาคุยเล่นโทรศัพท์ เขาก็จำได้ว่าคนนี้คือพี่ชิปปี้

เดินหน้าจีบชิปปี้เลยไหม ?

บอย : ผมกับชิปปี้ก็ยังเป็นพี่น้องกัน ไม่ได้มีอะไร ถ้าเกิดว่าผมจะมีแฟน แน่นอนว่าก็ต้องเข้ากับวันใหม่ได้ด้วยแต่ก็ต้องเข้ากับผมได้ด้วย (หันไปถามวันใหม่) ไม่ถามเฮียบอยเลยเหรอว่าอยากเป็นแฟนพี่ชิปปี้หรือเปล่า

วันใหม่ : พี่เต้ยก็ผ่านนะ พี่เขาสวย พี่ยิปโซก็ผ่าน แต่ต้องมาดูหน้า พี่ชิปปี้กับพี่ยิปโซจะจต้องรับศึกหนักหน่อยว่าใครแข็งแรงถึงจะชนะ

บอย : พี่เต้ยเขาเป็นแฟนพี่อาเล็กไปแล้ว ตกลงแฟนผมหรือแฟนคุณ

วันใหม่ : ไม่เป็นไร หนูเลือกให้เอง

ล่าสุดชิปปี้ลงคลิปที่เราหวงไม่อยากให้เขาเซ็กซี่ ?

บอย : เราก็หวงห่วงตามประสาพี่น้อง คือชิปปี้เขาโตเมืองนอก เราก็รู้ว่าเป็นเทรนแฟชั่นการแต่งตัวของเขา ก็เป็นห่วงตามประสา เราพูดทีเดียวก็จบ รู้ว่าบางทีพูดไปเขาก็ดื้อ ไม่ค่อยฟังเท่าไหร่หรอก ความจริงกว่าจะถ่ายคลิปนั้น เขากวนผมมาหลายรอบแล้ว พอเขาเปิดเสื้อผมบอกปิดเลย เขารู้ว่าผมไม่ชอบ

ถ้าแต่งตัวแบบในคลิปคือไม่ผ่าน ?

บอย : ใช่ ช่วยไปบอกเขาด้วย ล้อเล่นๆ (ยิ้ม ) ไม่ขนาดนั้น เขาก็ตามประสาวัยรุ่น เราก็ตามประสาพี่ ก็เซฟๆเขาไป เชื่อไม่เชื่ออีกเรื่องหนึ่ง แต่เขาก็ไม่ค่อยเชื่อหรอก

ยังยืนยันว่าพี่น้อง ?

บอย : พี่น้องครับ ไม่ได้มีอะไร

แต่ก็มีโมเมนต์หวานๆออกมาตลอด ?

บอย : ไม่หวานนะ ตลกมากกว่า ขำๆ เอาจริงๆ ที่มีกระแสคนเชียร์ เราก็ไม่ได้รู้สึกอึดอัด โอเคดีใจที่คนชอบมาจากในละคร คนอิน เราก็เข้าใจ ส่วนหนึ่งคนเห็นว่าเราเป็นคนบุคลิกคล้ายๆกัน แต่ไม่มีอะไร เป็นพี่น้องกัน

ยังไม่ใจอ่อนเหรอ ?

บอย : ก็ไม่เชิงไม่ใจอ่อน แค่ทุกวันนี้คิดเป็นแบบพี่น้อง แล้วผมขอบโดนคำถามว่าวันข้างหน้าจะมีโอกาสไหมผมไม่ค่อยอยากตอบคำถามแบบนี้ ถ้าเกิดผมบอกว่า ณ วันนี้ไม่มีอะไร แล้ววันข้างหน้าดันมี กลายเป็นว่าแอบคบหรือเปล่า อย่างที่บอกว่าตอนนี้ไม่มีอะไร อนาคตก็เป็นเรื่องของอนาคต

ชิปปี้เป็นสาวสไตล์ที่คุณแม่ชอบไหม ?

บอย : แม่ชอบชิปปี้ไม (หันไปถามแม่) แม่ยิ้ม (หัวเราะ) วันนั้นชิปปี้มาเยี่ยมที่โรงพยาบาล แม่ก็อยู่ เขาก็แซวๆแม่ว่าเดี๋ยวจะชวนพี่บอยไปเดท เขาเป็นเด็กชอบพูดอะไรตรงๆ ขำๆ

ดูเข้ากับคนในครอบครัวเราได้ดี ?

บอย : เขาเป็นคนสบายๆสบายเกินไปครับ (ยิ้ม)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:boy_pakorn , sirinissirin

เรียบเรียงโดย:setup999