บอย ปกรณ์ ชวน น้องวันใหม่ ถ่ายรูปเกทับ หน่อง-แพรวา

บันเทิง

ได้กลิ่นคนอิจฉาน้องแรงมากค่าาา หลังนักแสดงหนุ่ม หน่อง ธนา น้องชายของพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ออกมาโพสต์รูปคู่หวานกับนางเอกสาว แพรวา ณิชาภัทร เพื่อเป็นการเปิดตัว เพราะไม่นานพี่ชายสุดแสบอย่าง บอย ก็ได้ชวน น้องวันใหม่ มาถ่ายรูปเลียนแบบเพื่อเกทับคู่นี้

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยแคปชั่นไว้ว่า “พวกข้าน่ารักก่าเห็นๆ โด่วววววววว #มาทำเปิดตงเปิดตัว โด่วววววววววววว 🤓🤓🤓 @hanongh @nichaphatc #mywm” ทำเอาหลายคนแซวสนั่นเลยว่า อิจฉาแหละดูออก จะเป็นยังไงไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

งานนี้ คู่หวานที่ถูเกทับอย่าง สาวแพรวาก็เข้ามาคอมเมนต์แซวเลยว่า “5555555555555555555วันใหม่โดนบังคับแน่ๆ” ส่วนน้องชายอย่าง หน่อง นั้นก็คอมเมนต์เลยว่า “เหน่ย” ส่วนแฟนๆจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

แฝดดด55555 ,อิจฉาแหละดูออก , พบคนอิจฉา 1 อัตรา 😂 , หน้าแพรวาคล้ายวันใหม่มาก ❤️ , 😂😂😂แล้วพี่บอยละค่ะทำไมไม่เปีดสักที , อิจฉาโด่วววววว,อิจฉาน้องแหละ ดูออก 😜😜😜,จ้าพี่ชายอันดับ1ของโลก😘🤘

อิจ แระดูออก 555 ทีมฮะหน่อง 👏 , ว้ายยยยคนไม่มีแฟนนนน เมื่อไหร่เฮียจะมี พวกเรารอดูความอลังการในตอนเปิดตัวนะ 😂😂😂 , แซวเก่ง😂 ,เฮียยยยยยยสงสาร555555,เฮียบอยยยยย😂😂 , แงงงง555 ,🤣🤣🤣🤣🤣🤣

แหม งานนี้คนเค้าดูออกกันหมดเลยนะคะเฮียว่าอิจฉาอะ 5555555 สงสารเฮียมาก สงสัยต้องรีบหาแฟนแบบจริงจังซักทีค่ะ เพราะทางคุณแม่ก็เร่งอยากให้เป็นฝั่งเป็นฝา น้องชายก็มามีแฟนตัดหน้าไปอีก งานนี้โดนกดดันรอบทิศเลยนะคะเฮีย

ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้เฮียบอยสำหรับเรื่องแฟนด้วย เชื่อว่าอีกไม่นานก็คงจะเจอเนื้อคู่แล้ว แต่มีแฟนเมื่อไหร่ก็เตรียมใจไว้ด้วยนะคะ เพราะว่าแซวคนอื่นไว้เยอะมาก ถ้าถึงตาตัวเองเปิดตัวเมื่อไหร่โดนแซวกลับอีกเท่าตัวแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : @ boy_pakorn

เรียบเรียงโดย : setup999