บอย ปกรณ์ ตอบชัด ทำไมจนป่านนี้ยังไม่มีแฟน

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกชื่อดังที่มักจะโดนจับตามองเรื่องความรักอยู่ตลอดเวลา สำหรับ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เจ้าตัวไม่ยอมมีแฟนสักทีและไม่ว่าจะมีข่าวกับสาวๆคนไหนก็จะตอบว่าเป็นเพียงแค่พี่น้องเท่านั้น

จนทำให้คุณแม่ถึงกับบ่นอยากมีหลานแล้วเพราะ หนุ่มบอย ก็อายุใกล้เลขสี่แล้วด้วยเจ้าตัวอาจจะแอบมีคุยๆแต่ยังไม่อยากเปิดตัวให้ใครรู้หรือเปล่า แอบลุ้นกันหนักมาก

ใครจะเป็นสาวที่โชคดีคนนั้นที่จะมีดูแลหัวใจของ หนุ่มบอย ล่าสุด หนุ่มบอย ได้มีโอกาสไปออกรายการของสามสาว ก้อย นัตตี้ ดรีม อย่างรายการ ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ

เปิดใจเคลียร์ทำไมจนป่านนี่ถึงยังไม่มีแฟนสักที เจ้าตัวได้เผยว่า เราก็อยากมีแฟนนะ แต่มันก็มีในบางช่วงที่เราอยากอยู่คนเดียว อย่างเช่นช่วงปีสองปีก่อนอยากอยู่คนเดียว

อยากทำอะไรคนเดียว อยากไปไหนก็ไป แต่ช่วงปีที่ผ่านมาด้วยอายุของเรา 37 เราก็เริ่มๆรู้สึกต้องหาใครสักคนแล้ว ตอนนี้ก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ

ผู้หญิงจะจีบก่อนก็ได้ ไม่ติด เมื่อถามถึงสเปคสาว เจ้าตัวก็ได้เผยว่าไม่มีสเปคตายตัว แต่ส่วนมากจะแพ้ทางคนที่ตาสวย ถ้าชอบใครจริงๆก็จะมองที่นิสัย

มองที่การพูดคุยเป็นคนไม่เจ้าชู้นะถ้าคุยกับใครแล้วก็จะไม่ไปสนใจคนอื่นแล้ว ถ้าคุยกับใครก็จะไม่ค่อยมองคนอื่นว่าน่ารักเท่าไหร่

ในอนาคต หนุ่มบอย คงจะเปิดตัวหวานใจที่ถูกใจก็เป็นไปได้ งานนี้ก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไปนะคะเพราะหลายคนก็อยากให้เจ้าตัวมีแฟนมากโดยเฉพาะคุณแม่ของเขา

ที่ไม่ว่าจะไปออกรายการไหนก็มักจะพูดถึงเรื่องการมีแฟนของลูกชายคนโตอยู่ตลอดเพราะลูกชายที่เหลือทั้งสองคนต่างก็มีความรักกันหมดแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : GoyNattyDream Channel , boy_pakorn