บอย ปกรณ์ ประกบคู่ น้ำตาล พิจักขณา ในละครเรื่องใหม่

บันเทิง

กำลังจะเกิดเป็นคู่จิ้นใหม่อีกแล้วอย่าง พระเอกสุดเกรียน บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กับ นางเอกสาว น้ำตาล พิจักขณา ที่ก่อนหน้านี้ หนุ่มบอย ได้ออกมาโพสต์ภาพฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ “สายลับลิปกลอส ” ที่ได้เล่นประกบคู่กับ สาวน้ำตาล

พร้อมระบุข้อความว่า ” สวัสดีวันนี้ขอแนะนำ บราลี-ธีรภัทร แห่ง #สายลับลิปกลอส ดูก็รู้เลยแนวไหน ฮี่ๆ @p_namtar ” งานนี้ทำเอาแฟนละครอยากดูกันหนักมากๆเลยทีเดียว สำหรับ สายลับลิปกลอส เป็นละครที่สร้างมาจากนิยายชื่อเดียวกันของ

นักเขียนชื่อดัง รอมแพง เป็นเรื่องของ บราลีหญิงสาวแสนโก๊ะและเป็นจอมเพี้ยนอันดับหนึ่งของบ้าน เกิดเบื่อการเป็นผู้เชี่ยวชาญความงามประกอบกับได้รับแรงเสริมจากเพื่อนสนิทซึ่งตำรวจ จึงได้เดินทางไปตามฝันที่อยากจะผจญภัยของตน

โดยการไปสมัครเป็นสายลับ เพียงกระเป๋าเครื่องสำอางใบเดียวที่ประดุจเครื่องค้ำชูจิตวิญญาณของผู้หญิงก็เป็นแรงใจให้หล่อนฝ่าฟันไปในทุกสิ่งทุกอย่าง และในที่นั้นหล่อนก็ได้พบกับชายในฝันและบังเอิญได้ร่วมงานกันราวฟ้าอุ้มสม

บราลีจึงทำทุกวิถีทางที่จะพิชิตชายในฝันให้ได้พอๆกับทำทุกวิถีทางที่จะเอาตัวรอดในสถานการณ์คับขัน และบังเอิญอีกนั่นแหละว่าหล่อนค่อนข้างทำได้ดี ในภารกิจแรกของของหล่อนในจังหวัดภูเก็ต คือการไปรับไมโครฟิล์มนั้น ทำเอาเหล่าร้ายปวดเศียรเวียนเกล้า

ในความไหลลื่นเป็นปลาไหลและความไร้ซึ่งปมด้อยโดยสิ้นเชิง แม้แต่พระเอกของเราก็อดเคลิ้มมิได้ในความมาดมั่นเกินร้อนอันเกิดมาจากการใช้ลิปกลอสกลิ่นสตอเบอร์ลี่กลิ่นโปรด ยังไงก็รอติดตามชมกันนะคะแค่เรื่องย่อยังสนุกขนาดนี้ เรื่องเต็มๆคงสนุกไม่แพ้กัน

ขอบคุณข้อมูล:boy_pakorn , p_namtarn

เรียบเรียงโดย:setup999