บอย ปกรณ์ ประกาศกลางไอจี เปิดตัว เฟย์ ขึ้นสถานะแฟนแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่พระเอกหนุ่มสุดเกรียน บอย ปกรณ์ ที่เป็นโสดมานานไม่ยอมเปิดใจกับสาวคนไหนสักทีก็ได้ยอมรับแบบแมนๆว่ากำลังตามจีบนักร้องสาว เฟย์ พรปวีณ์ อยู่จริงๆ

หลังจากที่มีคนตาดีเห็นทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวด้วยกันสองต่อสอง ซึ่ง บอย เคยเผยว่า ถูกใจ เฟย์ ที่เป็นคนน่ารักครับ นิสัยดี พอได้รู้จักและได้คุยกันมากขึ้น ก็ถูกคอ เขาเป็นคนจิตใจดี เป็นคนน่ารัก เป็นผู้ใหญ่

ช่วงนี้ก็ค่อยๆเป็นค่อยๆไปแต่ เฟย์ ก็ไปเจอกับครอบครัวของ บอย แล้วด้วยเข้ากันได้สุดๆถูกใจคุณแม่ น้องชาย น้องสาว แถมช่วงนี้ บอย ก็ดูติด เฟย์ หนักมาก

เลยต้องยกให้เป็นพ่อหนุ่มคลั่งรักอีกคนของวงการบันเทิงเรียกว่าไปไหนด้วยกันตลอดแบบเปิดเผยมากขึ้นพาไปแนะนำกับแก๊งเพื่อนของตัวเองมาแล้วเรียบร้อยด้วย

บอกเลยว่าตั้งแต่ที่เปิดตัวทั้งคู่ก็มักจะมีผลงานด้วยกันบ่อยๆมากเลยทีเดียวคะทุกคนชีวิตตอนนี้ดูจะแฮปปี้ดีมากเลยนะเนี่ย แอบอิจฉาทั้งคู่

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ บอย เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่สุดหวาน พร้อมแคปชั่นเปิดตัวอย่างเป็นทางการว่า ” มิถุนาแล้ว มีแฟนแล้วด้วยอ้ะ #ไม่คล้องจองแต่คล้องใจ 🤍🤍

อิ๊อิ๊อิ๊อิ๊อิ๊อิ๊อิ๊อิ๊อิ๊อิ๊อิ๊ ☺️☺️☺️ @fayefayeye ปล.ทุกคน นั่นคือฉันจิบโกโก้มาจ้าาาาาา 😊 ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการแห่คอมเมนต์ยินดีและแซวกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ในขณะที่ทางด้านของ เฟย์ ก็ได้โพสต์ภาพคู่เหมือนกัน ระบุว่า” 😳 ดึงเเก้มเเรงปุยมุ้ยยยย 😆 @boy_pakorn ” ถือเป็นคู่ที่น่ารักและเหมาะสมกันมาก

นับวันยิ่งโชว์หวานกันแบบไม่มีพักเลยทีเดียวทำคนโสดอิจฉาตาร้อนกันหนักมากออกมาโพสต์ภาพคู่ลงโซเชียลให้ได้เห็นกันแบบรัวๆเลยคะ

ขอบคุณข้อมูล : boy_pakorn , fayefayeye