บอย ปกรณ์ ปล่อยภาพ เกรท วรินทร ควงสาว

บันเทิง

ถือเป็นพระเอกหนุ่มหล่อมาดเท่ เจ้าเสน่ห์ที่อารมณ์ดีสุดๆ สำหรับ เกรท วรินทร ที่ตอนนี้เจ้าตัวกลายเป็นหนุ่มโสดเนื้อหอมม๊ากมากมีนักแสดงสาวสวยชื่อดังอย่าง แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์ แอบปลื้มหนักมาก

เธอออกตัวแรงเผยว่า เกรท ตรงสเปคผู้ชายในอุดมคติงานนี้ทำเอาหลายคนถึงกับฟินจิกหมอนกันหนักมากเลยทีเดียวเพราะเคมีดูเข้ากันดีพร้อมทั้งลุ้นทั้งเชียร์ให้เป็นแฟนกันจริงๆ

ซึ่งอย่างก่อนหน้านี้ที่ เกรท ไปเป็นแขกเซอร์ไพรส์ในรายการหนึ่งให้กับ แจ็คกี้ พิธีกรชงหนักมากชอบกันแล้วทำไมถึงไม่จีบกัน เกรท ก็ได้บอกว่าชอบผู้หญิงทัศนคติดี คิดบวก

สนุกสนานแจ็กกี้ก็เป็นผู้หญิงที่น่ารักมากๆคนหนึ่งฝ่ายก็คือดีใจสุดๆเอาแล้วไงจากคู่จิ้นที่หลายๆคนลุ้นจะกลายเป็นคู่จริงในอนาคตอีกหนึ่งคู่หรือเปล่านะเนี่ย

หลังจากที่ต่างฝ่ายต่างก็บอกว่าชอบกันแฟนๆก็มักจะได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆของทั้งคู่อยู่บ่อยๆ ก็ไม่รู้ว่าแอบคุยๆกันอยู่ไหมก็แอบมีลุ้นอยู่เหมือนกันคะทุกคน

ล่าสุดพระเอกหนุ่มสุดเกรียนอย่าง บอย ปกรณ์ เพื่อนซี้ของ เกรท ก็ได้ออกมาเผยภาพโมเมนต์น่ารักๆของ เกรท กับ แจ็คกี้ ที่กำลังคุยกันอย่างสนุกสนานพร้อมกับโพสต์ลงในไอจีสตอรี่

ซึ่งทางด้านทั้งคู่ก็ยังได้แชร์ลงสตอรี่ของตนเองด้วยทำเอาแฟนๆที่เห็นก็ต่างอมยิ้มไปตามๆกันเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้นนะคะทางด้านของ เกรท ก็ยังได้โพสต์ไอจีสตอรี่

เป็นภาพหนังสือที่มีข้อความเขียนว่า ” ทำไมคุยกับคนนี้แล้วรู้สึกดีจัง ” ก็ไม่รู้ว่าหมายถึง แจ็คกี้ หรือเปล่า แฟนๆที่แอบจิ้นอยู่มีลุ้นทั้งคู่อาจจะพัฒนาความสัมพันธ์

เลื่อนสถานะเป็นแฟนกันในอนาคตได้กลิ่นของความรักหวานชื่นกำลังโชยมาเต็มๆเลยทุกคน ยังไงก็ต้องรอติดตามกันตอ่ไปว่าสรุปแล้วลุ้นขึ้นไหม

ขอบคุณข้อมูล : boy_pakorn , great_rider10 , jackie_jacqueline