บอย ปกรณ์ ยอมรับตรงๆกำลังจีบ เฟย์ ชมน่ารัก

บันเทิง

ก่อนหน้านี้หลายๆคนแห่จับตามองความสัมพันธ์ระหว่างพระเอกหนุ่มสุดเกรียน บอย ปกรณ์ กับ นักร้องสาวสวย เฟย์ พรปวีณ์ หรือ เฟย์ FFK ว่ากำลังซุ่มคบหาดูใจกันอยู่หรือเปล่า ซึ่งต่อมา หนุ่มบอย ได้มีโอกาสไปออกงานอีเว้นท์เจอพี่ๆสื่อก็ได้ถูกถาม เจ้าตัวก็ตอบแบบกั๊กๆว่ารู้จักกันจริงแต่ไม่มีอะไรเลยเป็นน้องที่รู้จักกันเท่านั้นเอง จนทำให้ถูกวิจารณ์ไม่น้อยเลยทีเดียวค่า

ล่าสุด หนุ่มบอย ก็ได้ออกงานอีกครั้งก็ถูกถามเรื่องเดิมความสัมพันธ์ระหว่าง สาวเฟย์ มันยังไงกันแน่ ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวก็ได้ยอมรับตรงๆว่ากำลังจีบฝ่ายหญิงอยู่จริงได้ประมาณ 2-3 เดือนแล้วไม่รีบร้อนในความสัมพันธ์ค่อยเป็นค่อยไปแต่จะจีบติดไหมก็อีกเรื่องหนึ่ง

มีคนตาดีเห็นไปเที่ยวกับ เฟย์ มา ?

“ที่ซาฟารีเวิลด์ สนุกดีครับ ก็ไปมาจริงๆ ไปสองคนไป”

เดตหรือเปล่า ?

“ก็ไม่เชิงขนาดนั้นหรอกครับ ไปเที่ยวเล่นกัน พอดีว่าเป็นวันว่างตรงกัน ผมเป็นคนชวนเอง ถามว่าทำไมไปซาฟารีเวิลด์ ก็เหมือนกับว่าเป็นที่ ที่ตัวผมเองชอบไปอยู่แล้วด้วย ส่วนตัวชอบเดินดูสวนสัตว์ ไปถ่ายรูปเล่นบ้างอะไรบ้างครับ”

ครั้งนี้พิเศษกว่าทุกครั้งไหม ดูมุ้งมิ้ง ?

“(ยิ้ม) ก็ไม่ขนาดนั้นครับ ไปเป็นเพื่อนกัน สนุกๆ”

คิดไหมว่าจะมีคนเห็น ?

“ความจริงแล้วก็ไม่ได้คิดถึงขนาดนั้น เพราะว่าตอนไปก็ไปเฉยๆ ไม่ได้ปิดบังอะไร รู้สึกว่าจะเป็นจังหวะป้อนกล้วยยีราฟพอดีที่โดนคนเห็น”

แล้วเรารู้ไหมมีคนสแนปภาพเรา ?

“ไม่รู้เลย แต่วันนั้นก็มีคนมาขอถ่ายรูปคู่บ้าง แต่ไม่ได้รู้ว่ามีคนแอบถ่าย”

เหมือนชัดเจนแล้วว่าคุยกับน้องอยู่ ?

“คืออย่างนี้ วันนี้ก็อยากมาพูดนิดหนึ่ง อย่างคราวที่แล้วที่ถามผมว่าจีบเขาไหม แล้วที่ผมตอบไปแบบนั้น จริงๆ แล้วด้วยความที่เป็นครั้งแรกของการที่ผมพูดถึงเรื่องเฟย์ด้วย และเราเพิ่งเริ่มทำความรู้จักกันมากขึ้น ไม่ได้นานมาก

คราวที่แล้วพูดจริงๆ ว่าผมก็ไม่กล้าที่จะพูดอะไรมาก เพราะค่อนข้างที่จะเกรงใจตัวเฟย์และครอบครัวของน้องเขาด้วย แต่ด้วยส่วนตัวพอมาดูคลิปสัมภาษณ์ก็รู้สึกไม่ค่อยโอเคกับที่ตัวเองตอบไปเหมือนกันนะ ดูแล้วไม่ชัดเจนหรือเปล่า”

แล้วจีบน้องไหม ?

“จีบอยู่ครับ (ยิ้ม) ผมก็ชอบเฟย์ครับ ก็จีบน้องอยู่ แต่ว่าเรื่องหลังจากนี้จะจีบติดหรือไม่ติด ก็เป็นเรื่องของอนาคตครับ”

มีความเป็นไปได้ไหม ?

“อันนี้ไม่รู้ครับ เรื่องจีบติด ไม่ติด เป็นเรื่องของอนาคต แต่โดยส่วนตัวผมเองจะพยายามเต็มที่”

ที่เราสัมภาษณ์ไปครั้งที่แล้ว หลังจากนั้นได้คุยกับน้องไหม ?

“ก็ได้คุยครับ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เหมือนว่าเรารู้จักกัน ก็เข้าใจกันว่าอะไรถึงตอบไปแบบนั้น คราวที่แล้ว เราดูแล้วเหมือนจะตอบไม่ชัดเจนหรือเปล่า แต่ว่าในความเป็นจริงมันเกิดจากความเกรงใจที่ไม่ใช่แค่กับน้อง แต่กับครอบครัวน้องด้วยครับ”

ขอบคุณข้อมูล : boy_pakorn , fayefayeye