บอย ปกรณ์ ลงทุนไถผมจริง รับบทเด็กประถม

บันเทิง

สำหรับ  บอย ปกรณ์ พระเอกลูกรักของช่อง 3 เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนึ่งที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ ที่นอกจากความสามารถทางด้านการแสดงแล้ว บอย ยังเป็นพระเอกอารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใสใครอยู่ใกล้ก็มีความสุขไปตามๆกัน อีกทั้งยังน่ารักเป็นกันเองกับแฟนคลับมากๆอีกด้วย

ซึ่งถ้าใครที่ติดตาม บอย จะทราบดีว่า บอย นั้นเป็นหนุ่มที่่รักครอบครัวมากๆดูแลน้องๆ และคุณแม่เป็นอย่างดี แม้ว่าจะแกล้งกันบ่อยก็ตาม มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆฮาๆออกมาให้แฟนคลับได้ยิ้มตามกันอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ยังเป็นพระเอกที่หล่อมากๆๆอีกด้วยค่ะ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วแฟนคลับจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับ บอย ในลุคหนุ่มมาดเข้มที่มาพร้อมหนวดเคราดุๆ  ดูเป็นผู้ชายสายเข้มแต่ก็ดูอบอุ่นไปในตัว ทำสาวๆใจละลายไปตามๆกันเลยค่ะ

แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับตัวจริงของ บอย จะทราบดีว่า บอย นั้นเป็นพระเอกสายเกรียนด้วย เวลาทำอะไรก็จะจริงจังและทุ่มเทสุดๆๆ โดยเฉพาะในเรื่องงานที่ บอย จะทุ่มสุดตัวเพื่อให้ผลงานนั้นออกมาดีที่สุด

อย่างล่าสุด บอย ได้ลงทุนไถผมจนสั้นเกรียน หลังตนเองได้รับบทเป็นเด็กประถม ขอบอกเลยค่ะว่าสั้นมากๆๆเรียกว่า สั้นที่สุดตั้งแต่เห็นบอยตัดผมมาเลยก็ว่าได้ โดย บอย ได้เขียนแคปชั่นว่า “รับบทเด็กประถม 👩🏼‍🦲👩🏼‍🦲👩🏼‍🦲”

งานนี้ทำอาเพื่อนๆในวงการบันเทิงว้าวไปตามๆกันเลยทีเดียวค่ะ คอมเมนต์แซวกันรัวๆเลยว่า เฮ้ย รักเลยอะ , เส้าหลิน , โห โคตรเท่ฮะ , ดีนะ , เดก็โค้ดดดด , เหยยยยย , 5555555555555555555555 , เกรียนนนนนนจังครับ

แหมๆๆๆไม่เสียชื่อพระเอกสายเกรียนจริงๆเลยนะคะ บอย  เรียกว่าทำอะไรแล้วไปสุดจริงๆค่ะพระเอกคนนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงได้เป็นขวัญใจของแฟนคลับ และของคนในวงการบันเทิงมาได้อย่างยาวนานขนาดนี้

ขอขอบคุณ : boy_pakorn

เรียบเรียงโดย : setup999

kan