บอย ปกรณ์ เปิดตัวลงรูป เฟย์ เกรท ทนไม่ไหวโผล่แซว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนๆ จับตามองและลุ้นกันเป็นเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อ บอย ปกรณ์ และสาว เฟย์ พรปวีณ์ ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มบอยได้ออกมายอมรับว่ากำลังตามจีบสาวเฟย์อยู่

แถมพักหลังมักจะเห็นหนุ่มบอยเข้าไปคอมเมนต์เบรกในอินสตาแกรมของ สาวเฟย์ ที่โพสต์รูปเซ็กซี่อยู่บ่อยๆ จนหลายคนอดใจไม่ไหวขอเข้ามาแซวนิดหนึ่งว่า หวง หรือเปล่านะ

และเมื่อไม่นานมานี้สาวเฟย์เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มบอยว่า ตนเองไม่มีใครมา8ปีแล้ว โดยยอมรับที่ผ่านมามีคนเข้ามาคุยบ้างแต่ไม่ได้พัฒนาไปในขั้นต่อไป

สำหรับบอยมีโอกาสพัฒนาไหมนั้น ขึ้นอยู่กับความประพฤติ ทางด้านของคุณแม่ไฟเขียวไหมนั้น ท่านบอกว่า ศึกษากันไปเรื่อยๆก่อน

ล่าสุด เข้าโหมดคลั่งรักไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับหนุ่มบอย ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งลงภาพของสาวเฟย์ฉลองวันคล้ายวันเกิดล่วงหน้าไปแบบฟินๆในไอจีสตอนี่

วันถัดมาหนุ่มบอยยังจัดให้อีกชุดใหญ่ลงภาพสาวอีกครั้ง แถมคราวนี้จัดหนักในหน้าไทม์ไลน์ไอจีตัวเองเลยทีเดียว ถือว่าเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการว่าผู้หญิงคนนี้สำคัญต่อใจ

โดยหนุ่มบอยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “HBD to you 🎁 @fayefayeyeผมดีใจที่ได้รู้จักคุณ :)#ซาฟารีเวิลด์ในวันนั้น” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวหนุ่มบอยกันอย่างมากมาย อุ้ยยยยยย เขินแทนพี่ เฟย์เลยย🥺🌟🤏🏻 , ว้าวๆ แต่งเลยค่ะ❤️ , ว้าววววว ❤️❤️ , งือออออออ ติ่งน้ำตาจะไหลล ❤️❤️❤️

คลั่งรักมากกกเฮีย🤗🙏🏻 , น่ารักที่สุดในสามโลกเบยยยยยยย💘💘 , เขินนนนนนน❤️ ทางด้านเพื่อนสนิทอย่าง เกรท วรินทร ก็ไม่พลาดที่จะคอมเมนต์แซวว่า #ผมดีใจที่คุณมีวันนี้ 😁🙈

ขอบคุณข้อมูล:boy_pakorn , fayefayeye