บอย ปกรณ์ โดนแกล้งหนัก หลังกักตัวอยู่ในบ้าน

บันเทิง

หลังจากกรณีที่ นักแสดง-พิธีกรหนุ่ม แมทธิว ดีน ออกมาประกาศว่าตังเองติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และขอให้คนได้ใกล้ชิดและสัมผัสกับตัวเองในช่วงที่ผ่านมาไปตรวจและกักตัวเฝ้าดูอาการด้วย งานนี้ก็มีดาราหลายคนเลยที่ต้องไปตรวจซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ของเราด้วย

ซึ่งผลการตรวของหนุ่มบอยก็ออกมาเป็นลบ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ไว้ว่า ได้ผลมาละเด้อ เป็นตรวจไม่พบเชื้อก็กักตัวต่อไปให้ครบ14 วันสวัสดีจ๊ะ พร้อมแคปชั่น กักตัวมาตั้งแต่วันเสาร์ ตอนนี้สบายดีจ้า นอนแห้งอยู่ห้อง #รักษาสุขภาพนะทุกคน ห่างกันซักพักแต่รักเหมือนเดิม ✌🏼#ใครอยากฝากร้านฝากอะไรฝากโลด #ขอถูกกฏหมายนะจ๊ะไม่กุ๊กกู๋

และในระหว่างที่กักตัวนั้นหนุ่มบอยและครอบครัวก็จะออกมาอัพเดทตลอดซึ่งมีแต่เรื่องราวฮาๆทั้งนั้นเลย เพราะได้คุณแม่และ น้องชายสุดแสบทั้ง 2 คนอย่าง หน่อง ธนา และ ภัทร ฉัตรบริรักษ์คอยดูแลนั่นเองงานนี้พี่บอยของเราเลยโดนแกล้งอยู่บ่อยๆ

เพราะล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตอนที่กำลังวิดีโอคอลคุยกันในแคปชั่นว่า “ประชุมสมัชชาประจำบ้าน #วาระการประชุมว่าด้วยเรื่อง วันนี้กินอะไรกันดี #ส่งขึ้นมาให้ข้าด้วย 😌😌😌 @momomama1234 @cmcamel @hanongh”

แต่งานนี้พออาหารมาส่งกลับเป็น  พิซซ่าแป้งบางกรอบ ซึ่งบางมากจนเจ้าตัวออกมาโพสต์เลยว่า …..หลังจากประชุมกันอย่างดิบดี ว่าวันนี้จะกินพิซซ่า ผมก็เลยบอกคุณหน่องไปว่า ขอ2ชิ้นส่งขึ้นมาให้ด้วย บอกตั้งแต่4โมงเย็น 3ชั่วโมงผ่านไปด้วยความหิวโหย #ในที่สุด โทรศัพท์แห่งความหวังจากซื่อไข่ แม่บ้านแห่งบ้านข้าก็โทรมาดั่งเสียงนางฟ้าจากสวรรค์ “พิ๊ซ่าด้าแล้ วาไว้หน้าห้อ”

#ข้ารีบใส่หน้ากากเปิดประตูออกไปในหัวคือภาพพิซซ่าหนานุ่มเวฟมาร้อนๆหอมๆอร่อยยยยยย เปิดประตูออกไป ผัวะ!!. . . . .ลมแทบจับ พิซซ่าแบนแห้งขนาดนี้คืออร่อยอยู่แต่xูจะไปอิ่มได้ไงวะ ไอ่หมาหน่อง!!!! หิวโว้ยยยยยยยยยยยยยยย ไอ่หน่อง ไอ่หมาขี้เรื้อน!!!!!!!!!!!! 🦶🏼🦶🏼🦶🏼 @hanongh #กักตัวไม่พอกักอาหารกรูอีกกกกกกกกก

โอ๊ยยยย สงสารพี่บอยโดนกักตัวไม่พอยังโดนน้องชายแกล้งกักอาหารอีกหรอ 55555 คุณแม่ต้องจัดการแล้วนะคะ เอ๊ะ หรือว่าคุณแม่ก็รู้เห็นกับสองแสบด้วยถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆหนุ่มบอยก็คงต้องอดทนอย่างเดียวแล้วหละค่าาา

ขอบคุณข้อมูล : @ boy_pakorn

เรียบเรียงโดย : setup999