บอย ปกรณ์ โผล่คอมเมนต์หลัง แพรวา ลงภาพคู่หวาน หน่อง ธนา

บันเทิง

คราวที่แล้วฝ่ายชายเปิดรูปคู่แกรนด์โอเพนนิ่งสถานะความสัมพันธ์ไปคราวนี้ก็ถึงคิวของฝ่ายหญิงบ้างค่าาา สำหรับคู่ของ นักแสดงหนุ่ม หน่อง ธนา และนางเอกสาว แพรวา ณิชาภัทร เพราะก่อนหน้านี้หน่องก็ได้ออกมาโพสต์รูปคู่หวานๆจนโดนแซวสนั่นไอจี

ล่าสุด แพรวา ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่หวานเหมือนกัน พร้อมกับลงแคปชั่นดักทางเพื่อนๆไว้ก่อนเลยว่า “☺ #เพื่อนๆอย่าแซวเยอะตอบไม่ทันนนนน” แต่ก็ยังไม่วายโดนแซวอยู่ดี แถมยังโดนพระเอกสุดเกรียนเข้ามาแซวอีกจะเป็นยังไงไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

งานนี้ก็ทำเอาพี่ชายของหน่อง อย่างพระเอกหนุ่มสุดเกรียน บอย ปกรณ์ เข้ามาคอมเมนต์เลยว่า “เด๋วเจอๆ เด๋วเจอ เด๋วเจอออออ” แหม เดี๋ยวเจอของเฮียนี่หมายความว่ายังไงคะ ข่มขู่  หรือว่าเตรียมชวนน้องวันใหม่ถ่ายรูปเลียนแบบคู่นี้กันนะ ?

และถึงแม้จะห้ามแล้วแต่เพื่อนๆ รวมถึงแฟนคลับก็เข้ามาแซวไม่หยุดไม่เลยว่า จะแซว!!!!!!!!!!!! @hanongh แอร๊ยๆๆๆๆๆๆ , โหหหหหหหหหหหหหหห , ก็ไม่ได้แซว แค่แวะมาดูคนอินเลิฟ ❤️,โอ้โหยหวน~ ร้องเสียงหลงเลยหว่ะ

แพรวา..ม๊ามาค่ะ 👻, อุ๊ย อุ๊ยๆ อุ๊ยๆ อุ๊ยๆ อุ๊ยๆ อุ๊ยๆ อุ๊ยๆ อุ๊ย 😆😆 ,ฮันแน่ ,อุตะอุตะ ,น่าร้ากกกกก ,น่ารัก❤️❤️❤️ , ❤️❤️❤️❤️❤️❤️ ,แลงไม่หยุดดดดด!!!!! ,น่ารักกกกกกอ่าาา 😄,พี่ผู้หญิงมองเผินๆเหมือน จองยอน วงทไวซ์เลยค่ะ😆

แหม ตั้งแต่ที่แกรนด์โอเพนนิ่งก็มีภาพหวานออกมาให้ติดตามกันตลอดเลยนะคะคู่นี้ เอาเป็นว่าปาโมเมนต์หวานๆออกมาได้ไม่ต้องยั้งเลยละค่ะ แต่อาจจะต้องระวังเฮียบอยไว้หน่อยเพราะรู้สึกว่ากลิ่นความอิจฉาจะแรงมาก 555555 ไม่ได้กดดันนะคะเฮีย

แต่ถ้าเป็นไปได้รีบมีแฟนก็ดีค่ะ จะได้ไม่ต้องมาแซวน้องแบบนี้ ทางคุณแม่เองก็กดดันอยากจะเห็นเป็นฝั่งเป็นฝาสร้างครอบครัวแล้วนะคะเฮีย ยังไงก็อย่าให้เสียชื่อพี่ชายคนโตนะ ยังไงก็ต้องแต่งงานก่อนคู่น้องให้ได้ห้ามให้ใครแซงหน้าเด็ดขาดเลย อิอิ

ขอบคุณข้อมูล : @ nichaphatc

เรียบเรียงโดย : setup999