บอย ปกรณ์ โผล่คอมเมนต์ เฟย์

บันเทิง

เอ๊ะยังไงสรุปเป็นคบกันแล้วหรือยังเพราะก่อนหน้านี้หลายคนแห่จับตามองความสัมพันธ์ระหว่าง พระเอกหนุ่มสุดเกรียน บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กับนักร้องสาวสวย เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์ กำลังซุ่มคบกันอยู่หรือเปล่า

ทำเอาหลายคนแอบสงสัยกันหนักมากเลยทีเดียว จนกระทั่ง หนุ่มบอย ได้มีโอกาสออกงานอีเว้นท์เจอนักข่าวก็ถูกถามถึงเรื่องความสัมพันธ์กับ สาวเฟย์ ซึ่งในตอนแรกที่ให้สัมภาษณ์

หนุ่มบอย ก็บอกเป็นเพียงพี่น้องที่สนิทกันรู้จักกันในกลุ่มเพื่อนๆเท่านั้นเองไม่มีอะไร หลังจากนั้นไม่นาน หนุ่มบอย ก็ได้ออกงานอีเว้นท์อีกครั้งเจ้าตัวก็ยอมรับตรงๆว่า

ว่ากำลังตามจีบอยู่จริงพูดตรงๆ เลยว่า ผมชอบเฟย์ครับ คุยกันมา 2-3 เดือน ส่วนจะจีบติดหรือไม่นั้นให้เป็นเรื่องของอนาคตแต่จะพยายามเต็มที่ ชมน้องน่ารัก จิตใจดี คุยกันถูกคอ

มีความเป็นผู้ใหญ่ขอเวลาพัฒนาความสัมพันธ์แบบค่อยเป็นค่อยไป หนุ่มบอย ได้ดูที่ตัวเองให้สัมภาษณ์ไปคราวก่อนแล้วรู้สึกว่าตอบไม่ชัดเจน ตอนนั้นยังไม่กล้าพูดอะไรมาก

เพราะเป็นครั้งแรกที่พูดถึงเลยเกรงใจน้องและครอบครัวมาวันนั้นเลยขอตอบแบบชัดเจนตรงไปตรงมาเลยจ้า ทำเอาหลายๆคนเซอร์ไพรส์กันหนักมากๆเลยทีเดียว

หลังจากที่ หนุ่มบอย ยอมรับกำลังตามจีบ สาวเฟย์ อยู่จริงแฟนๆก็มักจะออกมาเผยคลิปที่เห็นทั้งคู่ควงกันไปเดินเที่ยวด้วยกันมีความน่ารักมุ้งมิ้งกันมากๆเลยทีเดียว

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวเฟย์ เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพที่แอบเซ็กซี่เบาๆใส่ชุดว่ายน้ำวันพีชสีชมพูสดใสบวกกับรอยยิ้มกระชากใจ มีเสน่ห์เหลือเกิน

ทำเอา หนุ่มบอย ถึงกับรีบโผล่คอมเมนต์ทันทีว่า ” บาววววววๆก๊าาาาาาาา ” ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามากดไลค์เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่น คงหวงแหละดูออก 555+

ขอบคุณข้อมูล : fayefayeye , boy_pakorn