บอย ปกรณ์ โพสต์ภาพเบื้องหลัง การถ่ายรูปคู่ ชิปปี้

บันเทิง

สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ และนางเอกสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา เพราะแม้ละครของทั้งคู่จะจบไปนานแล้วแต่มิตรภาพดีๆก็ยังมีให้เห็นตลอด แถมสาวชิปปี้เองก็หยอดเก่งมาก เรียกได้ว่าขนาดแฟนๆยังเอาใจช่วยเลย

ซึ่งไม่นานมานี้เมื่อโดนถามถึงความสัมพันธ์สาว ชิปปี้ ก็บอกเลยว่าเป็นพี่น้องกันเพราะพี่บอยเค้าไม่ได้มีทีท่าว่าจะเข้ามาจีบ ตอนนี้โสดมากเพราะคนที่คุยรู้สึกว่าเคมีไม่ได้ แต่เมื่อโดนถามว่าแล้วพี่บอยเคมีได้มั้ย ? เจ้าตัวก็บอกเลยว่า ได้ค่ะ ทำเอาแฟนๆแห่เชียร์ให้พี่บอยจีบกันใหญ่

ล่าสุด ก็มีโมเมนต์ชวนจิ้นออกมาให้แฟนๆได้ฟินกันอีกแล้วหลัง บอย ออกมาเผยภาพเมื่อพยายามจะถ่ายรูปคู่กับสาว ชิปปี้ เพราะกว่าจะได้ภาพคู่สวยๆนั้นโดนเพื่อนๆแกล้งตลอดไม่ว่าจะเป็นการเอาบือมาบังหน้า หรือโผล่เข้ามาร่วมเฟรม จะเป็นยังไงไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่นเลยว่า 🤪🤪🤪🤪🤪 , รักกันสักทีเถอะค่ะ😘♥️ , โอ้ยย..สุดท้ายก็ได้คู่กันแหละ😘😘 ,ขอคู่นี้อีกสักเรื่องสาธุ , จิ้นๆๆ,โว้ยยยยย น่ารักจัง ,555 น่ารักกก อยากเห็นรูปคู่กับชิปปี้ 😂😂

โอ้ยยยยคู่กันแหละ💗 , น่าร๊ากกกกก😍 , So sweet this couple 😍 ,โอ้ยยเพื่อนช่วยบัง😂😂😂 ,อะหรือ อะหรือว่า ,❤️❤️❤️ , น่ารักอะ💚 ,Fave Couple 🔥😍,รักคู่นี้❤️❤️ ,Cuteeee. 🤣🤣🤣 , น่าย้ากมากก💖 ,❤️❤️❤️❤️

แหม ทั้งเพื่อน ทั้งแฟนๆเชียร์กันขนาดนี้เมื่อไหร่เฮียบอยของเราจะหันมาจีบน้องซะทีละค่ะ น้องบอกเองแล้วนะว่าโสด เอาเป็นว่ากองเชียร์คู่นี้ก็ต้องตามลุ้นกันต่อไปค่ะ เพราะว่าเรื่องของความรู้สึกมันเปลี่ยนกันได้ตลอด วันนี้พี่น้อง วันหน้าไม่แน่นะ

ก็เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นคนบันเทิงที่หลายคนเชียร์มาก เพราะมีโมเมนต์น่ารักออกมาให้เห็นตลอด แม้จะอยู่ในสถานะพี่น้องก็ตามเพราะเป็นพี่น้องที่ทั้งรัก ดูแลกัน และยังชอบแกล้งกันทุกครั้งเมื่อมีโอกาสอีก จึงเป็นอีกคู่ที่มีสีสันไม่น้อยเลยละค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ boy_pakorn

เรียบเรียงโดย : setup999